Tổng thống Trump vui vẻ trong bữa tiệc Halloween hoành tráng ở Nhà Trắng

Thứ Ba, 31/10/2017 09:25  | Đức Thiện

|

(CAO) Như một thông lệ mỗi năm, Nhà Trắng sẽ lại được bao phủ trong những lớp trang trí rực rỡ và đầy màu sắc trong dịp Halloween. Năm nay, tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phu nhân đã xuất hiện để chia vui cùng các em nhỏ.

Năm nay, Vòm cổng phía Nam của Nhà Trắng được trang trí bởi những nhiếc mạng nhện và những con nhện khổng lồ. Xung quanh các lối vào được trang hoàng bằng các đầu bí ngô khắc hình các vị cố tổng thống.

Các em thiếu nhi được mời đến để chơi trò "Lừa hay Lộc" (Trich or Treat) với tổng thống Trump và phu nhân. Cả hai vị này cũng đáp lại các em nhỏ một cách thân tình, khi phát kẹo và bánh quy tự làm và cười vui với các em. Được biết đây là các em nhỏ đến từ 20 ngôi trường nằm gần Nhà Trắng. Ngoài ra, các em trong gia đình binh sĩ cũng được mời đến, theo AP.

Ngoài ra, trong số 6.000 người có mặt tại Nhà Trắng cũng có sự xuất hiện của nhiều nhân vật quan trọng trong nội các của tổng thống Trump. Dưới đây là một số hình ảnh bữa tiệc Halloween hoành tráng và rực rỡ diễn ra tại Nhà Trắng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang