Ngọc Lan quyến rũ gợi cảm trong bộ ảnh mới

Thứ Bảy, 07/11/2020 07:46

|

(CAO) Nữ diễn viên nổi tiếng khoe nét sắc sảo và quyến rũ với xu hướng trang điểm thời trang cổ điển.

Trong bộ ảnh mới, chuyên gia make up Viễn Dương đã mang lại vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ cho Ngọc Lan, mang đến những góc nhìn sắc sảo, quyến rũ cổ điển cho nữ diễn viên “Cổng mặt trời”. Ngọc Lan cũng từng đảm nhận rất nhiều vai diễn trong các bộ phim xưa như Ải trần gian, Hai đứa con, Luật trời … nên cả hai rất tâm đắc với những hình ảnh mới.

Chia sẻ về bộ ảnh, Ngọc Lan cho biết “Sophia Loren là biểu tượng rực rỡ của điện ảnh mọi thời đại, là đỉnh cao về nhan sắc và tài năng mà Lan vô cùng ngưỡng mộ, ao ước. Bà là người nói không với phẫu thuật thẩm mỹ và luôn giữ những đường nét tự nhiên trên cơ thể mình. Được hóa thân theo hình tượng của bà cũng là niềm hạnh phúc với một diễn viên như Lan”.

Bộ ảnh có 2 layout make up. Layout thứ 1 là kiểu mắt trong môi đỏ cổ điển và layout thứ 2 kiểu mắt nhấn đậm kết hợp cùng son màu da.

2 kiểu make up này là đặc trưng ở thời điểm đó nhằm tái hiện lại hình ảnh nữ minh tinh điện ảnh vang bóng một thời. Ở giai đoạn này, nét đep của người phụ nữ được tôn vinh qua hàng lông mày sắc sảo dc kẻ chì 1 cách hoàn hảo.

Đôi mắt là tâm điểm chính của xu hướng trang điểm thời trang cao cấp những năm 1960. Kiểu vẽ mắt nước Cat Eye làm dậy sóng cho những ai yêu thích make up lúc bấy giờ. Và phụ kiện đặc trưng không thể bỏ qua đó chính là hàng lông mi giả cong vút được gắn cả mắt trên lẫn mắt dưới tạo nên sức hút đặc biệt cho kiểu make up này. Màu môi đỏ cổ điển và màu nude là điểm nhận dạng khi chúng ta nói về xu hướng make up cổ điển này.

Dường như mọi ngôn ngữ cơ thể đều tập trung vào đôi mắt hút hồn và đôi môi gợi cảm – những nét đẹp biểu tượng của nữ minh tinh Ý Sophia Loren. Vòng ngọc trai, váy xẻ sâu cũng góp phần tôn thêm vẻ cuốn hút của Ngọc Lan ở tuổi 36.

Ngọc Lan cho biết, mình đang ở quãng thời gian thoải mái về tâm lý nhất, có con trai ngoan ngoãn, lễ phép, công việc ổn định, nhiều dự án phim ảnh và được bạn bè, khán giả quan tâm, ủng hộ, chia sẻ, động viên. Đó là lí do mà thời gian này cô luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi lên trang cá nhân của mình như một năng lượng tích cực cho bản thân và mọi người xung quanh. Bộ phim truyền hình mới nhất “Trói buộc yêu thương” mà Ngọc Lan tham gia cũng đang gây chú ý trên sóng VTV3 khung giờ vàng. Vai diễn phản diện của Ngọc Lan thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ngọc Lan của hiện tại là sáng dậy đưa con đi học, sau đó tới trường quay làm MC cho các chương trình Chat mẹ bỉm sữa, Gõ cửa thăm nhà, Tình trăm năm ..phát sóng trên HTV, thi thoảng cô sẽ tham gia game show phù hợp với tính cách của mình, chiều đón con về nhà và hai mẹ con cùng chơi đùa dưới công viên trước nhà. Nữ diễn viên “Thuyền giấy” cho biết mình muốn dành phần lớn thời gian cho con trai, làm bạn cùng con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang