‘Nhặt sạn’ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016

Thứ Hai, 31/10/2016 21:11

|

(CAO) Miss Earth 2016 diễn ra ở Philipines vừa khép lại đã dính nhiều vụ bê bối khiến cuộc thi “mất điểm” trầm trọng.

Nam Em chia sẻ về sự cố phiên dịch khiến cô trượt top 4 Miss Earth

Khâu tổ chức sơ sài

Băng rôn chào đón các thí sinh

Ngay từ khi cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 khởi động, nhiều người đã ngỡ ngàng trước sự sơ sài và “ao làng” của nó. Tấm backdrop chào đón các thí sinh và để họ đứng tạo dáng chụp ảnh chỉ đơn giản là một poster nhăn nheo, tạm bợ được reo trên hai thanh sắc phía sau đó được đỡ bằng hàng dây sắt.

Nhiều người ngỡ ngàng trước sự sơ sài của ban tổ chức cuộc thi

Khán giả thế giới thực sự “sốc” về độ “bôi bác” của một cuộc thi mang tầm cỡ thế giới. Sự thiếu chuyên nghiệp ngay từ khâu chuẩn bị đã ít nhiều ảnh hưởng đến giá trị của chiếc vương miện Hoa hậu Trái Đất năm nay.

Chất lượng thí sinh “quá tệ”

Vòng eo quá cỡ của thí sinh Hoa hậu Trái Đất

Tại phần trình diễn bikini của các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2016, nhiều người đã gây thất vọng về cả khuôn mặt và hình thể.

Một số người đẹp đại diện cho các nước Bỉ, Bahamas, Thụy Điển… đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì vòng eo to quá cỡ, mỡ đùi…

Thí sinh đến từ Bahamas gây thất vọng về nhan sắc

Tân Hoa hậu bị tố ngủ với nhà tài trợ

Tân Hoa hậu Katherine Espin - đến từ Ecuador vừa mới đăng quang đã dính ngay tin đồn “ngủ với nhà tài trợ”, gây ra sự thiếu công bằng cho các thí sinh khác.

Tân hoa hậu Katherine Espin

John Paul Hamilton - giám đốc của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Đan Mạch - nói trên mạng xã hội: "Tôi đoán tin đồn về chuyện Hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và người này hứa sẽ cho cô ấy vương miện là sự thật. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật đáng buồn".

"Tố cáo" của John Paul Hamilton

Để chứng minh cho phát biểu của mình, John Paul Hamilton còn tung ra bằng chứng là những đoạn tin nhắn giữa anh với thành viên ban tổ chức. Trong đó, John phàn nàn về lối hành xử của tân Hoa hậu Trái đất, thậm chí còn tố cáo cô ăn cắp đầm dạ hội của Hoa hậu Mexico. Ngoài ra, anh này cũng nhấn mạnh vì được "hậu thuẫn" nên Hoa hậu Ecuador đã giành rất nhiều chiến thắng ở các phần thi phụ. Và mặc dù Chung kết chưa diễn ra, song cô đã gọi điện thoại và nói với mẹ rằng sẽ gửi tiền ngay cho bà sau khi giành chiến thắng.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) ra đời năm 2001, là cuộc thi sắc đẹp nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ là phát ngôn viên của Miss Earth Foundation, Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) và nhiều tổ chức bảo vệ môi trường khác.

Qua 12 kì tổ chức, chỉ trừ năm 2007 và 2010, hầu như các cuộc thi chung kết đều được tổ chức tại Philipines. Việt Nam là nước chủ nhà năm 2010 và đồng chủ nhà năm 2007.

Hiện tại, cuộc thi bị chuyên trang Global Beauties loại khỏi danh sách Grand Slam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang