“Những tiếng chuông diệu kỳ” đã mang đông về rực rỡ trên đỉnh Bà Nà

Thứ Ba, 01/12/2020 11:47

|

(CAO) Đà Nẵng đã sẵn sàng đón bạn trở lại trong không khí Giáng sinh ấm áp rực rỡ sắc màu cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills - “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á”.

Là một hoạt động thường niên được Tập đoàn Sun Group liên tục làm mới mỗi dịp cuối năm tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills, mùa Giáng sinh năm 2020 diễn ra từ 15/11-31/12 với chủ đề “Những tiếng chuông diệu kỳ” như một món quà nồng ấm, vừa lạ, vừa quen dành tặng người Đà Nẵng và du khách từ khắp mọi miền.

Ngay từ những ngày này, Giáng sinh đã về sớm rộn ràng trên đỉnh Bà Nà, từ cổng vào khu du lịch cho tới những góc nhỏ ở nhà hàng, những lối đi ở Làng Pháp hay phía trước nhà thờ Saint Denis rực rỡ ánh đèn đều phủ ấm sắc màu Giáng sinh. Những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, những bức tường nhuộm sắc Noel rực rỡ, cây thông Giáng sinh với vô số quả châu lấp lánh trong nắng mai, những quả chuông bé xinh đung đưa trong gió, mỗi con đường đều ngập trong sắc xanh của lá thông, đỏ của hoa trạng nguyên làm nên một hành trình đầy hào hứng.

Nhìn cô con gái nhỏ tung tăng khắp khu làng Pháp nghịch ngợm với chú người tuyết ngộ nghĩnh, ngỡ ngàng trước những cây thông Noel đủ các phiên bản, sắc màu, chị Phan Mai Mai - du khách đến từ Quảng Ninh mắt lấp lánh niềm vui: "Mình cảm thấy thật may mắn vì đã mang tới cho con những khoảnh khắc hạnh phúc như thế này. Đây thực sự là một Giáng sinh cổ tích mà từ bé mình đã mơ ước: ngôi nhà của ông già Noel phủ dầy tuyết trắng với những khung cửa lộng lẫy sắc màu, chứa đựng cả thế giới đồ chơi sinh động y hệt ở Bắc Âu, không khí ngập tràn niềm vui này, thật tuyệt vời!".

Quả thực, Sun World Ba Na Hills những ngày giáng sinh năm nay khiến du khách có cảm giác như được sống giữa trời Âu tuyệt diệu. Đặc biệt, chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo "Những tiếng chuông diệu kỳ" tại sân khấu Beer Plaza lần đầu tiên ra mắt khán giả sẽ đưa du khách lạc giữa miền cổ tích, nơi tình yêu có thể làm nên phép màu kỳ diệu để cứu rỗi nhân loại qua đại dịch, từ thanh âm trong trẻo của những tiếng chuông nhỏ xíu tựa như những bông hoa đào chuông đặc trưng của vùng núi Chúa.

Giữa miền tuyết trắng tinh khôi, tiếng chuông đồng loạt vang lên thánh thót, cùng những vũ công với thân hình uyển chuyển, như kết nối cổ tích với đời thường, nhắc nhớ khán giả về căn bệnh dịch đang khiến nhân loại khốn khó, và cũng gieo vào lòng họ một niềm hy vọng về một phép màu, để năm cũ 2020 qua đi, năm mới 2021 tới với nhiều khởi sắc.

Đừng bỏ lỡ ẩm thực đậm chất Giáng sinh chỉ có một lần trong năm tại nhà hàng Beer Plaza. Với bữa tiệc buffet mùa lễ hội hàng trăm món ăn chuẩn vị và được tạo hình, bày biện bắt mắt trong dáng hình những hộp kẹo, hộp đồ chơi, cây nấm… du khách sẽ vừa "đã bụng" vừa mãn nhãn. Thậm chí, nhiều du khách còn mải mê chụp hình tại các quầy buffet ở Bà Nà đến… quên cả đi ngắm Cầu Vàng.

Bà Nà mùa này rất thích, khách không quá đông, không khí Giáng sinh sớm thật ấm áp. Con gái nhỏ của tôi cứ háo hức chờ đợi tới giờ có tiếng chuông điểm để được gặp ông già Noel với công chúa Tuyết, được nhận quà, được chụp hình cùng những nhân vật mà cháu vẫn nghĩ chỉ có trong cổ tích, mải mê nô đùa trong thế giới bong bóng xà phòng. Đến Bà Nà dịp này, cá nhân tôi nghĩ, là một lựa chọn rất thú vị cho các gia đình có con nhỏ. Các bạn sẽ không phải nghĩ thêm cần làm gì để có một món quà khiến con mình vui suốt cả mùa Giáng sinh nữa”, chị Khánh Minh – du khách đến từ Hà Nội chia sẻ những cảm xúc khi chuyến đi đến Bà Nà Hills của gia đình chị còn chưa kết thúc.

Trong khi đó, anh Tuấn Anh - du khách từ Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi chọn đến Bà Nà dịp này cho kỳ trăng mật sau đám cưới. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tuyệt vời. Thời tiết se lạnh, không khí lễ hội tưng bừng ban ngày và cũng rất lãng mạn, lung linh về đêm, nó khiến tôi nhớ ngày còn ở Phần Lan du học. Ngoài show diễn chính tại Beer Plaza được đầu tư kỳ công với nhiều lớp lang ý nghĩa, chúng tôi còn khá ấn tượng với show diễn tại Nhà thờ St. Denis. Âm nhạc, không gian và các vũ điệu khiến lễ hội ở Bà Nà mang đặc trưng riêng không đâu có được”.

Không chỉ Tuấn Anh mà nhiều du khách đã tới mùa Giáng sinh năm nay của Bà Nà đều nhận định: đi khắp Việt Nam, không có bất cứ khu du lịch nào có lễ hội mùa đông đậm chất Âu như Bà Nà, cũng hiếm có nơi nào đầu tư các show diễn công phu, hấp dẫn như thế. Và dẫu có trang trí đẹp ra sao, thì cũng khó có nơi nào truyền tải được hết cái chất Giáng sinh châu Âu như ở Bà Nà. Thế nên, với nhiều cặp đôi hay gia đình, nhóm bạn, khi bầu trời thế giới vẫn đang đóng chặt bởi Covid-19, Sun World Ba Na Hills với mùa Giáng sinh chẳng kém trời Âu là lựa chọn thay thế đáng đồng tiền trong mùa du ngoạn cuối năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang