NSƯT Bảo Quốc về nước ủng hộ con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Thứ Năm, 23/08/2018 10:21

|

(CAO) Đêm chung kết xếp hạng Sao Nối Ngôi mùa 3 đầy cam go với 3 hậu duệ xuất sắc nhất là Hà Linh, Triệu Lộc và Hoàng Hải sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 23-8. Ngoài nỗ lực bản thân, các thí sinh có được sự động viên và hỗ trợ hết mình của những người thân trong gia đình.

Danh hài Bảo Quốc gấp rút từ Mỹ trở về dự đêm chung kết của con trai Thanh Nga. Nam nghệ sĩ gạo cội chia sẻ anh may mắn khi có cơ hội quay về tham dự đêm chung kết. Anh cho rằng giải thưởng giá trị nhưng nghệ thuật còn giá trị hơn. Anh mong Hà Linh mang hết tài năng phục vụ khán giả từng theo dõi ủng hộ đại gia đình Thanh Nga.

Danh hài Bảo Quốc trở về từ Mỹ

Vòng thi chung kết áp lực, đòi hỏi các thí sinh phải mang đến một tiết mục hoàn thiện, ấn tượng nhất có thể để chinh phục giám khảo, khán giả.

Triệu Lộc qua từng vòng thi chinh phục khán giả không chỉ với giọng hát tình cảm, điêu luyện mà còn bằng khả năng diễn xuất. Anh là thí sinh có số lần giành giải nhất tuần nhiều nhất trong mùa 3 với 4 lần và đang trở thành một ứng viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân trong đêm thi quyết định.

Chuẩn bị cho đêm chung kết, đạo diễn Quang Thảo dành một tuần viết nên vở nhạc kịch Ngàn năm mây trắng. Tiết mục lấy nội dung tình cảm gia đình, sự tri ân dành cho người mẹ, với sự trợ diễn của nghệ sĩ Thanh Thủy, Hương Giang, diễn viên Thành Thuận, bé Đình Lộc.

Hé lộ tiết mục chuẩn bị cho đêm Chung kết, Quang Thảo chia sẻ nhân vật của Triệu Lộc trong đêm thi khá nặng, ngoài hát, diễn kịch, anh còn phải kết hợp từng động tác múa của vũ đoàn The Green trên sân khấu.

Hà Linh dần chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng nối nghiệp đại gia đình cải lương Thanh Minh – Thanh Nga khi diễn “Ngao sò ốc hến” trong đêm thi lội ngược dòng đầy thành công. Trong đêm thi, anh thể hiện tiết mục Duyên nghiệp cùng gia đình và những đồng nghiệp như Kiều Mai Lý, Xuân Lan, Hồng Loan, Bảo Trí, Dũng Nhí, Gia Bảo, Hữu Tín, Thúy Loan, Lâm Hải Sơn, Phú Toàn, Mai Trung…

Hà Linh có sự ủng hộ của đại gia đình nghệ thuật

Tác phẩm Hoán nhân tâm do Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 2 Lê Nguyễn Trường Giang sáng tác được Hoàng Hải mang lên sân khấu. Trong suốt mùa 3, Hoàng Hải có được một người bạn đồng hành tuyệt vời cùng anh làm nên nhiều tiết mục đáng nhớ. Đôi vợ chồng nghệ sĩ Chí Linh – Vân Hà cũng đổ nhiều mồ hôi trên sàn tập, chắp cánh cho con trai trên sân khấu trong tiết mục này.

Đêm chung kết còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Chí Linh, Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 1 và 2: Bình Tinh, Trường Giang, quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017 Hữu Đằng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang