MC Đại Nghĩa tặng máy lọc nước cho người dân ứng phó hạn mặn

Thứ Năm, 12/03/2020 17:03

|

(CAO) Những ngày qua, bên cạnh việc kêu gọi người dân cần hành động quyết liệt để phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến xấu, thì một vấn đề cũng được nhiều nghệ sĩ Việt quan tâm, lo lắng đó là việc người dân miền Tây đang phải chống chọi với điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, hạn và ngập mặn kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như tình hình kinh tế ở khu vực này.

Một trong số những nghệ sĩ tiên phong ủng hộ máy lọc nước và kêu gọi mọi người có hành động thiết thực giúp đỡ người dân miền Tây trong mùa hạn mặn đang xảy ra ngày càng nghiêm trọng này là MC Đại Nghĩa.

MC Đại Nghĩa với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa vừa đăng tải khoảnh khắc đưa hàng chục máy lọc nước về giúp đỡ bà con các tỉnh miền Tây ứng phó với hạn mặn đang diễn ra nặng nề. Anh viết: “Đây là danh sách 11 nơi ở Bến Tre mà Nghĩa sẽ tiếp tục lắp đặt máy lọc nước cho bà con. Cám ơn các bạn nhiều!”.

MC Đại Nghĩa đã hỗ trợ láp máy lọc nước cho người dân miền Tây ứng phó hạn mặn

MC Đại Nghĩa cho biết thêm, hiện đang còn nhiều nơi rất cần máy lọc nước, bởi hiện nay tình hình mặn mặn vẫn đang diễn ra rất nghiêm trọng ở các tỉnh miền Tây. “Nhưng một lúc Nghĩa không thể làm hết ngay được, nên các bạn thông cảm nhé. Nghĩa làm từ từ cũng sẽ đến thôi”.

MC Đại Nghĩa đã hỗ trợ láp máy lọc nước cho người dân miền Tây ứng phó hạn mặn

Được biết, nam MC đã hỗ trợ được 14 máy lọc nước cho người dân tỉnh Bến Tre, các máy này đã được đưa vào sử dụng, được đặt tại những nơi người dân dễ dàng lấy nước về uống mà không hề phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

Hiện, MC Đại Nghĩa vẫn tiếp tục kêu gọi mọi người chung tay cùng mình góp tiền mua thêm máy lọc nước và đi khảo sát các điểm hạn mặn để trong thời gian sớm nhất sẽ mang máy lọc nước đến hỗ trợ người dân.

MC Đại Nghĩa với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ Việt có nhiều hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa, thễ hiện trách nhiệm với cộng đồng. Anh đóng góp và dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi hỗ trợ từ các Mạnh Thường Quân trong nhiều hoạt động như xây cầu, xây nhà tình thương…

Mới đây nhất, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, anh cũng đã ủng hộ và cùng bạn bè phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Những hành động nhân ái của MC Đại Nghĩa luôn đến kịp thời trong lúc người dân gặp khó khăn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Đại Nghĩa là MC, một nghệ sĩ hài hước, vui nhộn, luôn mang đến cho khán nhiều tiếng cười sảng khoái. Ngoài hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Đại Nghĩa được đánh giá có lối sống tích cực với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang