Siêu mẫu Thanh Hằng trở lại vedette sau thời gian vắng bóng

Thứ Ba, 14/05/2019 10:54

|

(CAO) Siêu mẫu Thanh Hằng đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng trong vai trò vedette của show diễn ‘Take my hand’.

Show diễn là sự kết hợp của NTK Nguyễn Công Khanh trong BST Hè 2019 "Take my hand" của thời trang Couple TX, hứa hẹn mang đến làn gió mới trong làng thời trang.

Ngoài vị trí Vedette do siêu mẫu Thanh Hằng đảm trách, “Take my hand” còn quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện nay Kelbin Lei, NTK Đỗ Long, NTK Nguyễn Công Khanh, Stylist Trần Đạt, ca sĩ Ái Phương…

Thanh Hằng sẽ xuất hiện vô cùng ấn tượng trong phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn, khác hẳn với các phong cách trước đây mà cô thể hiện.

Sau một thời gian vắng bóng kể từ The Face 2018, sự trở lại của Thanh Hằng được công chúng, người hâm mộ vô cùng chờ đợi. Với thần thái của siêu mẫu đẳng cấp cùng kinh ngiệm sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang danh giá, sự góp mặt của Thanh Hằng chắc chắn sẽ mang đến cho show diễn nhiều điều thú vị.

Ngoài ra, trong show diễn lần này còn công bố dự án ‘T-Art’ - thời trang với các thiết kế trên sản phẩm mang đậm văn hoá và địa danh của Việt Nam.

Thông qua show diễn, BTC mong muốn kêu gọi được nhiều hoạ sĩ cùng tham gia, chung tay tạo nên các tác phẩm xuất sắc gửi đến công chúng và giới mộ điệu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang