Thụy Sỹ dùng bệ phóng pháo hoa hiện đại chưa từng có

Thứ Sáu, 19/05/2017 11:05  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đêm 20-5, đội pháo của Thụy Sĩ cùng với Nhật Bản sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, độc đáo. Đội Thụy Sỹ sẽ có một màn pháo hoa đặc biệt có hình lá cờ Việt Nam.

Tiết lộ về màn trình diễn trong đêm Thổ (20-5), ông Nicolas Guinand - Đội trưởng đội pháo hoa đội SUGYP SA (Thụy Sỹ) cho biết, đội sẽ sử dụng hệ thống bệ phóng pháo hoa rất hiện đại chưa từng có với những giàn giáo cao 4m được chia làm 8 cột ở 8 hướng.

Đội sử dụng loại pháo hoa mới, kỹ thuật hiện đại làm cho tốc độ bắn pháo nhanh, bắn ra 21 hướng khác nhau cùng với cốt truyện pháo hoa độc đáo. Và cuối cùng, sẽ có một màn pháo hoa đặc biệt có hình lá cờ Việt Nam.

Màn trình diễn của Thụy Sỹ thể hiện chủ đề “Tỏa sáng Ngũ hành sơn” bằng cách dẫn dắt khán giả tham gia hành trình lên đỉnh Ngũ hành sơn với đủ các cung bậc cảm xúc (hạnh phúc, căng thẳng, thích thú, bình thản…) cùng chúng tôi, bằng ánh sáng lấp lánh của pháo hoa.

Được thành lập tại Thuỵ Sỹ năm 1967, với 50 năm kinh nghiệm, SUGYP SA là công ty pháo hoa hàng đầu Thuỵ Sỹ với 250 buổi trình diễn khắp cả nước và thế giới mỗi năm. Đội từng giành vô số giải thưởng tại các cuộc thi pháo hoa tại châu Âu và trên thế giới.

Ngoài kỹ thuật, công nghệ thì điều làm nên thành công của đội là phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần đồng đội, kỹ thuật bắn hiện đại, chất lượng pháo hoa…

Một màn trình diễn pháo hoa của đội Thụy Sỹ

Lần đầu tiên đến với cuộc thi pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng, đội Thụy Sỹ rất háo hức. Các thành viên được tham quan và thưởng thức nhiều món ăn ngon, được người dân đón tiếp nồng hậu, thân thiện. Ông Nicolas Guinand - Đội trưởng đội Thụy Sỹ cho biết: “Chúng tôi sẽ đáp lại tình cảm của người dân bằng màn pháo hoa đầy bất ngờ, thú vị. Đội thiết kế một màn biểu diễn pháo hoa phù hợp với địa điểm của DIFF 2017 với sông nước, núi non và không gian rộng lớn. Đội hứa hẹn sẽ dẫn dắt cảm xúc của khán giả DIFF 2017 bằng những màn pháo hoa mang phong cách Thụy Sỹ”.

Ông Joe Ghazzal - Giám đốc công ty Global 2000, đơn vị phụ trách các đội pháo hoa tham dự DIFF 2017 chia sẻ: “Đội Thụy Sỹ sẽ cho thấy sự hiện đại, mới mẻ. Họ sử dụng hệ thống bệ phóng pháo hoa rất hiện đại chưa từng có từ trước tới nay.

Về âm nhạc, đội Thụy Sỹ theo đuổi phong cách âm nhạc dân gian đương đại. Khán giả sẽ có một đêm Thổ bùng nổ của những điều mới lạ, độc đáo”

Ông Nicolas Guinand - Đội trưởng đội Thụy Sỹ cùng pháo hoa hiện đại, chất lượng

Bình luận (0)

Lên đầu trang