Tiên Tiên: "Hãy cứ là chính mình và sống vì đam mê"

Thứ Bảy, 23/07/2016 05:42

|

(CAO) “Nếu không được đẹp thì bạn hãy thật điên” đó là câu cửa miệng của cô nhạc sỹ đầy dí dỏm này. Mới đây, Tiên Tiên vừa xuất hiện trong MV Feel.Believe.Inspire của đàn em SOUL CLUB với tạo hình hết sức nhắng nhít cùng nhiều biểu cảm đáng yêu.

Ca sĩ Thanh Thảo vướng đầm lộng lẫy suýt vấp ngã trên sân khấu

Tại sao Tiên Tiên lại quyết định tham gia vào MV “Feel.Believe.Inspire”?

Thật ra cũng không phải vì lý do gì đơn giản là vì Tiên rất thích con nít. Và Tiên cũng đã từng tiếp xúc qua các bạn SOUL CLUB, Tiên thấy các bạn rất dễ thương và điều đặc biệt là các bạn có cùng niềm đam mê âm nhạc giống như Tiên. Lý do thứ hai là vì Tiên rất quý anh Thanh, Tiên thấy được ở anh sự đam mê, tâm huyết với âm nhạc và với SOUL CLUB nên khi ảnh mời thì Tiên tham gia luôn.

MV “Feel.Believe.Inspire”

Tiên Tiên có thể chia sẻ một chút suy nghĩ, cảm xúc của mình về MV này?

Nếu các bạn có xem qua MV chắc các bạn cũng sẽ có cảm nhận giống như Tiên đó là các em rất năng lượng và nhiệt huyết, các em thể hiện cũng rất tự nhiên và thoải mái. Đó chính là điều mà Tiên đánh giá cao ở các em cũng như sản phẩm này.

Là một người chị đi trước, Tiên Tiên cảm nhận như thế nào về SOUL CLUB?

Với Tiên, SOUL CLUB thật sự là một môi trường tốt và lành mạnh. Nơi các bạn có cơ hội được sống và nuôi dưỡng đam mê và quan trọng được tự do thể hiện chính mình. Hơn hết, Tiên có niềm tin với anh Thanh. Tiên tin vào những nỗ lực, tâm huyết và mong muốn của anh giành cho học trò của mình nên SOUL CLUB thật sự là một cơ hội và một môi trường tốt cho các bạn.

Nhạc sĩ Tiên Tiên

Tiên Tiên có chia sẻ hay nhắn nhủ gì với các bạn trẻ có đam mê với nghệ thuật và có ý định bước vào con đường nghệ thuật không?

Cứ tới thôi, cứ là chính mình thôi. Với Tiên, âm nhạc và nghệ thuật là thật. Nên các bạn hãy cứ là chính mình và sống hết mình vì đam mê. Đôi khi những điều đơn giản nhất lại là những điều đặc biệt nhất.

Theo suy nghĩ của Tiên, "Feel Believe Inspire" có ý nghĩa gì?

Tiên thấy tiêu đề cũng đã tự nói hết ý nghĩa của nó rồi.Vai trò của người nghệ sỹ là truyền cảm hứng cho người xung quanh nên nếu mình làm được điều đó thì là mình thành công rồi. Nhưng mà muốn truyền được cảm hứng cho người khác, đầu tiên chính mình phải là người đồng cảm và hiểu rõ những gì mình đang làm đã.

Những sao nhí trong MV

Mong muốn của Tiên là gì đối với SOUL CLUB? Tiên mong SOUL CLUB sẽ mang đến thế hệ trẻ và nền âm nhạc hiện nay điều gì?

Tiên mong các bạn SOUL CLUB có thể tự viết nhạc, sáng tác và hát chính ca khúc của mình. Bởi vì như Tiên nói, âm nhạc là thật và hãy là chính bạn. Nên nếu bạn có thể tự viết và thể hiện những ca khúc của riêng mình thì Tiên nghĩ sẽ không còn gì tuyệt vời hơn.

Tiên có tin rằng những nghệ sỹ Việt Nam có thể vươn ra thế giới? Đó có phải là điều Tiên nhận thấy ở SOUL CLUB?

Với Tiên không chỉ riêng SOUL CLUB mà bất cứ ai có đam mê, dám mơ ước thì sẽ làm được thôi. Nhưng không những chỉ mơ ước mà các bạn còn phải thực hiện, cố gắng và nỗ lực hết mình vì mục tiêu. Với Tiên, thành công không phải ngày một ngày hai mà nó là quá trình nỗ lực và phấn đấu hết mình.

MV "Feel.Believe.Inspire" với những cảnh quay đầy màu sắc được dàn dựng chi tiết, tỉ mỉ, thể hiện đúng thông điệp mà ca khúc muốn gửi đến. Đặc biệt, ngoài phần âm nhạc được chỉ đạo và sản xuất bởi Thanh Bùi, phần vũ đạo trong MV được biên đạo bởi Alexander Tú - biên đạo quốc tế, top 3 “America’s Best Dance Crew” mùa đầu tiên và cũng là giám đốc khoa Trình diễn Nghệ thuật của SOUL Music & Performing Arts Academy.

Ca khúc "Feel.Believe.Inspire" nói lên ý nghĩa, tầm quan trọng của âm nhạc và nghệ thuật trong cuộc sống của chúng ta. Âm nhạc kết nối mọi người, tiếp thêm sức mạnh giúp chúng ta xua tan những phiền muộn trong cuộc sống, hướng chúng ta đến những điều tốt đẹp hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang