Trường Giang dẫn dắt chương trình giải trí tương tác

Thứ Bảy, 08/02/2020 18:40

|

(CAO) Nam nghệ sĩ hài nổi tiếng lần đầu cầm trịch chương trình giải trí với khả năng tương tác cao giữa các nghệ sĩ và khán giả tại trường quay. Trường Giang tiết lộ nhiều thông tin đời thường thú vị trong show này.

“Cây hài của làng showbiz” MC Trường Giang cùng loạt khách mời nổi tiếng như Huỳnh Lập, Midu, Will, Thuận Nguyễn, Duy Khánh, Phát La... trực tiếp đối đầu với hàng trăm khán giả tại trường quay “Chọn Ngay Đi - The Best Of All”. Chương trình kết hợp giữa những màn thực nghiệm với sự phán đoán những con số của 5 người nổi tiếng.

MC Trường Giang là người “cầm cân nảy mực” cho chương trình lại đứng về phía khán giả, sẵn sàng ủng hộ khán giả đến tham gia chương trình cần phải thắng nghệ sĩ, phải mang tiền về vì “nghệ sĩ nhiều tiền lắm”.

Chưa ngưng cười với màn “bán đứng nghệ sĩ” của Trường Giang, nam MC “Mười Khó” còn tiết lộ tổng doanh thu của phim Pháp Sư Mù do Huỳnh Lập đóng lên đến 60 tỷ với lợi nhuận 60 triệu.

Đứng hình vài giây, Huỳnh Lập “hoảng hồn” với con số 60 tỷ không xác thực của MC Trường Giang khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Ở một diễn biến khác trong chương trình, Trường Giang lần đầu tiết lộ hoàn cảnh đang bị “kẹt tiền” và “mượn” tiền khán giả tại trường quay. Lấy lý do là “từ khi lấy vợ xong không còn một cắc”, nam MC đem đến tràng cười sảng khoái cho các vị khách mời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang