Vừa lên xe hoa, siêu mẫu Miranda Kerr đã bị người yêu cũ ‘đòi quà’

Thứ Ba, 20/06/2017 14:44  | Huy Bân

|

(CAO) Thực chất không phải "người yêu cũ" trực tiếp đòi quà siêu mẫu Miranda Kerr. Nhưng số quà tặng mà người đẹp nhận, trị giá gần 10 triệu USD, vốn là khoảng tiền "không minh bạch".

Người yêu cũ của Kerr là tỷ phú người Malaysia - Jho Low, theo thông tin báo chí khai thác được, cả hai đã bí mật hẹn hò từ năm 2014. Trong dịp này, tỷ phú Jho Low đã tặng người đẹp rất nhiều món quà đắt giá, có thể kể đến như: chiếc nhẫn kim cương nặng 11,72 cara (giá 1,29 triệu USD), đôi hoa tai kim cương nặng 11 cara (giá 1,98 triệu USD),... cùng hàng loạt món quà đắt tiền khác.

Siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú người Malaysia - Jho Low từng bí mật hẹn hò năm 2014

Tổng cộng số quà mà người đẹp nhận giá trị khoảng 10 triệu USD. Bộ tư pháp Mỹ cho biết, số quà nói trên thực chất nằm trong hoạt động rửa tiền của tỷ phú Jho Low. Khi biết được sự việc, người đẹp cũng có ý định trả lại toàn bộ số quà nhận được.

Siêu mẫu Miranda Kerr làm đám cưới với tỷ phú công nghệ
 

Sau khi kết hôn với tỷ phú Snapchat - Evan Spiegel, vào hôm 27-5 thì nhiều người nói vui rằng, người đẹp không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Dù sao trong công việc của mình Kerr cũng đã đạt được rất nhiều thành công, cô từng giữ vị trí số một trong danh sách các siêu mẫu có thu nhập cao nhất.

Leonardo DiCaprio cũng chịu không ít điều tiếng khi có nhiều mối liên hệ với tỷ phú Jho Low

Dù vậy trong sự kiện lần này, không chỉ mình siêu mẫu Miranda Kerr có dính dáng đến vị tỷ phú tai tiếng Jho Low. Ngay cả nam tài tử Leonardo DiCaprio, cũng hứng chịu không ít dèm pha, khi cả hai từng đánh bạc với nhau ở nhiều nơi và tiêu tốn hàng triệu USD.

Nam tài tử cũng được công ty Red Granite (vốn là một trong những kênh đầu tư của Jho Low) tặng nhiều đồ vật có giá trị, đồng thời cũng là nơi đầu tư cho bộ phim khá danh tiếng có sự góp mặt của nam tài tử là The Wolf of Wall Street (2013). Cũng như Kerr, Leo cũng ngỏ ý sẽ trả lại toàn bộ quà tặng nhận từ công ty Red Granite.

Bình luận (0)

Lên đầu trang