9 "chân dài" dương tính ma túy trong nhà hàng karaoke không phép

Thứ Bảy, 09/01/2016 11:44  | Tuấn Thành

|

(CAO) Bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một tụ điểm ăn chơi trên đường Trần Hưng Đạo, cơ quan công an Q.5 (TP.HCM) phát hiện gần chục "chân dài" dương tính với ma túy đang ngả ngớn phục vụ các quý ông trong nhà hàng karaoke không phép.

Sáng nay (8-1), cơ quan CSĐT Công an Q.5 cho biết đang lập hồ sơ xử lý vi phạm tại nhà hàng Quỳnh Hương (số 801 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5) về hành vi kinh doanh dịch vụ karaoke không phép và để 10 nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Các chân dài có xét nghiệm dương tính với ma túy bị công an tạm giữ

Theo đó vào lúc 21 giờ 30 ngày 7-1, Công an Q.5 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương. Tại đây, lực lượng chức phát hiện 9 tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ đang lả lướt phục vụ các vị khách đang ăn nhậu và hát karaoke tại 2 phòng VIP.

Qua kiểm tra, chủ nhà hàng này không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke do cơ quan có thẩm quyền cấp nên đã lập biên bản, niêm phong tạm giữ tang vật để chờ xử lý.

Ngoài ra, hành kiểm tra nhanh về ma túy đối với 28 nhân viên của nhà hàng, gồm 22 nữ và 6 nam. Kết qua cho thấy có 10 người dương tính với chất ma túy. Trong đó có 1 nam và 9 nữ tiếp viên nên đã mời về trụ sở để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, nhà hàng Quỳnh Hương do Trần Hữu Phước (SN 1990) làm chủ mới được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép hoạt động từ ngày 5-8-2015. Lĩnh vực kinh doanh được cấp phép là doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống nhưng chủ nhà hàng này đã mở chui dịch vụ karaoke và thuê dàn tiếp viên chân dài trẻ đẹp để thu hút khách.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang