Nghệ An:

Bắt đối tượng đâm gục nhân viên bán vé xe buýt

Thứ Ba, 07/07/2015 22:24  | Văn Tình

|

(CAO) Bức xúc vì nhân viên bán vé không đánh thức để xuống điểm dừng như đã dặn, nam hành khách chờ đến trạm thu phí dùng dao đâm nhân viên này rồi nhảy xuống xe bỏ trốn.

Chiều 7-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh cho biết, từ những hình ảnh thu được qua camera của trạm thu phí, công an đã bắt được hung thủ dùng dao đâm trọng thương nhân viên bán vé xe buýt xảy ra cách đây hơn một tháng.

Đối tượng Nguyễn Huy Đức gây án xong rồi nhảy xuống xe bỏ trốn. Ảnh ghi lại từ camera trạm thu phí cầu Bến Thủy

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin trước đó, lúc 16 giờ chiều 31-5-2015, chiếc xe buýt BS: 38N – 5210 xuất phát từ cầu Phủ (TP.Hà Tĩnh) đi TP.Vinh (Nghệ An). Sau khi chạy được một lúc, có một nam thanh niên nồng nặc mùi rượu đón xe đi ra thị xã Hồng Lĩnh. Do uống rượu vào ngủ quên, nên khi xe đi đến cầu Bến Thủy hành khách này tỉnh dậy khiếu nại xe đã chạy quá điểm dừng.

Khi xe đi đến trạm thu phí cầu Bến Thủy, hành khách này bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm vào bụng nhân viên bán vé Hồ Sỹ Hoàng rồi nhảy xuống xe bỏ trốn. Anh Hoàng sau đó đã được tài xế Phan Anh Phương đưa vào Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm một vết sâu 7cm làm đứt động mạch liên sườn, chảy máu nhiều.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Vinh đã vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Sau hơn một tháng truy xét, cùng với những hình ảnh do camera tại điểm thu phí cầu Bến Thủy ghi lại, Công an TP. Vinh đã xác định được hung thủ gây án chính là Nguyễn Huy Đức (SN 1981). Lần theo dấu vết, các trinh sát đã bắt được Đức khi hắn đang lẩn trốn tại tỉnh Ninh Bình.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đức khai nhận, khi thắc mắc chuyện không được gọi dậy để xuống điểm dừng như đã dặn lại bị anh Hoàng nói giọng khó nghe nên bức xúc dùng dao đâm rồi bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang