Thanh Hóa:

Bắt đối tượng xông vào nhà bắt con tin đòi tiền chuộc

Thứ Sáu, 28/10/2016 12:36  | Minh Tiến

|

(CAO) Khi đối tượng Anh đang nhận tiền từ tay ông Định thì bất ngờ bị ông quật ngã, khống chế Anh giao cho lực lượng chức năng xử lý.

Ngày 28-10, Trung tá Trương Sỹ Tuyên - Phó trưởng Công an phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa phối hợp với người dân bắt giữ một đối tượng táo tợn xông vào nhà khống chế một bé gái 6 tuổi để tống tiền.

Theo trung tá Tuyên cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h40, ngày 27-10, tại số nhà 265A, đường Quang Trung, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa. Lúc này gia đình nhà ông Nguyễn Văn Định (SN 1952) cùng vợ đang dọn dẹp tại tầng 3 thì bất ngờ nghe tiếng la lớn của cô con gái. Cả hai vợ chồng chạy xuống thì phát hiện một đối tượng lẻn vào khống chế con gái là cháu N.T.M.N (SN 2010) đang học ở tầng 2. Đối tượng này đã đưa con gái ông Định lên tầng 3 đồng thời yêu cầu vợ chồng ông Định phải đưa một số tiền lớn nếu không sẽ thả cháu bé từ trên tầng xuống đất.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc 

“Lo cho tính mạng của con gái, gia đình đồng ý đưa tiền và khuyên đối tượng bình tĩnh, đừng làm hại cháu bé. Trong khi đối tượng này đang nhận tiền thì tôi bất ngờ xông tới quật ngã đối tượng, tước được con dao, giải thoát cho con gái. Sau đó 2 vợ chồng vật lộn, khống chế được đối tượng. Con gái sau khi thoát được đã chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu” – ông Định cho biết.

Ngay sau đó, Công an phường Đông Vệ đã có mặt, phối hợp với gia đình và người dân bắt giữ được đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Trương Công Anh (SN 1994) trú tại 04/17, đường Quảng Xá 1, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa. Đối tượng Anh cũng khai nhận khi đi đến địa điểm trên thấy cửa nhà khép hờ nên đã lẻn vào với ý định trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, khi đang thực hiện hành vi của mình bị cháu bé phát hiện.

Ông Định chỉ nơi quật ngã hung thủ 

Bình luận (0)

Lên đầu trang