Bắt được nghi can sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn

Thứ Hai, 12/02/2018 23:08

|

(CAO) Hung thủ sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn là nhân viên cũ của chồng sắp cưới với nạn nhân. Được biết, đối tượng này gặp nạn nhân xin tiền mua ma túy không được nên ra tay sát hại.

Tối ngày 12-2, nguồn tin báo CATP cho biết Công an Q. Gò Vấp đã bắt được hung thủ sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (SN 1995, chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh nằm trên đường Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua và đang tiến hành di lý đối tượng từ Phú Yên về TP. HCM để phục vụ công tác điều tra.

Hình ảnh đối tượng Cường bị camera ghi lại sau khi gây án - Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, nghi can được xác định là Nguyễn Mai Cường (SN 1996, HKTT: thôn Mỹ Thuận Trong, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên; tạm trú: P.12, Q. Gò Vấp). Được biết, Cường trước đây là nhân viên của chồng sắp cưới với nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó đối tượng này đã nghỉ việc nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng sắp cưới của chị Phượng.

Chiều ngày 10-2, Cường được cho đến gặp nạn nhân để xin tiền mua ma túy. Tuy nhiên, cô gái trẻ không cho nên hắn đã ra tay sát hại nạn nhân. Sau khi gây án, hắn bình tĩnh khóa cửa tiệm thuốc tây rồi mới bỏ đi.

Vụ giết người gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua

Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, một người dân đến tiệm thuốc tây trên mua thuốc nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Bên trong đèn vẫn sáng, quạt đang chạy và cửa gian phòng bên trong bị khóa ngoài bất thường. Nhìn vào bên trong, người này tá hỏa phát hiện chị Phượng tử vong nằm dưới nền nhà với nhiều vết máu nên trình báo công an.

Qua trích xuất dữ liệu camera an ninh ở khu vực xung quanh tiệm thuốc tây, cơ quan công an thu được hình ảnh nhận dạng của đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã lần ra tung tích của đối tượng. Biết khó lòng trốn thoát, Cường bỏ trốn về Phú Yên rồi ra đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang