Bạc Liêu:

Bắt giam kẻ sát hại chủ trại cua

Thứ Bảy, 07/01/2017 09:35

|

(CAO) Ngày 6-1-2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Lê Chí Nguyện (SN 1983, ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi giết người.

Nước mắt muộn màng của người đàn bà giết người tình trẻ

Trước đó, vào chiều 2-1-2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu nhận được tin, tại ấp Hòa I, xã Long Điền xảy ra một vụ án mạng chết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Bích Hiền (SN 1991, chủ trại cua cùng địa phương). Thủ phạm là Nguyện sau đó đã đến Công an xã Long Điền Đông đầu thú.

Đối tượng Lê Chí Nguyện

Theo lời khai của Nguyện, vào 16 giờ cùng ngày, Nguyện điều khiển xe môtô đến trại cua của gia đình chị Hiền để hỏi mượn lại dụng cụ chạy oxy. Chị Hiền trả lời bảo Nguyện gọi điện cho anh Cao Hữu Nghị, chồng chị. Nguyện lấy máy điện thoại gọi cho anh Nghị nhưng anh Nghị không đồng ý. Quá tức giận vì mượn đồ không cho, Nguyện cho rằng, chị Hiền xem thường y. Sau đó, Nguyện trở về nhà (tại ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) lấy con dao giấu vào trong người. Y lên kế hoạch, nếu đến trại của hỏi mượn máy oxy, chị Hiền không cho mượn sẽ đâm chị cho bõ ghét.

Nghĩ vậy, y điều khiển xe môtô đến trại cua của chị Hiền. Tại đây, Nguyện tiếp tục hỏi mượn “đá bọt chạy oxy” nhưng chị Hiền nói không có và kêu Nguyện đợi anh Nghị về. Lợi dụng lúc chị Hiền không chú ý, Nguyện dùng dao đâm vào vùng lưng của chị Hiền. Sau đó, y tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng ngực của chị Hiền đến khi chị Hiền không còn phản ứng nữa thì dừng lại. Thực hiện xong hành vi tàn bạo, y điều khiển xe rời khỏi trại cua của gia đình chị Hiền về nhà. Biết không thể trốn tránh phápluật, Nguyện đến công an xã đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang