Bắt giữ hai đối tượng hiếp dâm​ người dưới 16 tuổi

Thứ Sáu, 12/01/2024 17:36

|

(CAO) Lực lượng công an tại Tây Ninh vừa bắt giữ hai đối tượng có hành vi xâm hại, hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 12/01/2024, Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Thanh (SN 1979, ngụ ấp Suối Dầm, xã Tân Đông, huyện Tân Châu) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T. P. (SN 2011), là cháu vợ của đối tượng.

Nhà đối tượng Thanh và nhà nạn nhân ở gần, do nhu cầu ham muốn đồi bại của bản thân, đối tượng Thanh lợi dụng việc vợ đi làm vắng nhà đã dụ dỗ cháu P vào phòng riêng để quan hệ tình dục. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, đối tượng Thanh dặn cháu P không được kể lại cho người thân biết và đồng thời cho cháu P tiền tiêu vặt. Trong khoảng thời gian gần 2 năm, Thanh đã dụ dỗ cháu P quan hệ rất nhiều lần đến khi gia đình cháu P phát hiện, trình báo Công an.

Đối tượng Hoàng Văn Thanh

Cùng ngày, Công an huyện Tân Châu cũng tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tuấn Duy (SN 2006, ngụ ấp Đồng Kèn 1, xã Tân Thành, huyện Tân Châu) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” . Trước đó, Duy và cháu T (sinh ngày 7/2/2012) quen biết và có tình cảm với nhau nên thường xuyên qua lại. Hai người nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Gia đình cháu T phát hiện sự việc nên trình báo cơ quan Công an.

Hiện Công an huyện Tân Châu đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật hai vụ việc trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang