Nghệ An:

Bắt hai vụ buôn bán pháo nổ

Thứ Hai, 28/11/2016 15:35  | Văn Tình

|

(CAO) Chỉ trong vòng 3 ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Nghệ An đã bắt quả tang hai vụ vận chuyển pháo nổ đưa về nhà cất giấu để chờ Tết mang ra bán.

Sau nhiều ngày điều tra theo dõi, khoảng 8 giờ sáng 28-11-2016, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Nghệ An đã bắt quả tang đối tượng Đinh Tuấn Anh (SN 1997, trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khi đang có hành vi vận chuyển pháo nổ đi tiêu thụ.

Đối tượng Đinh Tuấn Anh

Tiến hành khám xét, lực lượng công an thu giữ được một chiếc xe máy, 23 kg pháo nổ có xuất xứ từ Trung Quốc. Qua đấu tranh, Đinh Tuấn Anh khai nhận số pháo này được một người bạn ở Hà Tĩnh cho nên đem về cất giấu chờ Tết mang ra bán.

Đinh Tuấn Anh cùng tang vật

Trước đó, chiều 25-11-2016, Phòng Cảnh sát điều tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Nghệ An cũng đã phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bắt quả tang đối tượng Ngô Quang Lược (SN 1993, trú xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu) khi đang vận chuyển trái phép 23 kg pháo nổ. Hiện các đối tượng cùng tang vật đang được tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang