Bắt khẩn cấp 3 đối tượng bắt giữ người để giải quyết mâu thuẫn tiền bạc

Thứ Tư, 13/05/2020 18:28  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiều 13-5, Công an TX.Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” nhằm buộc người khác đưa tiền để chuộc người.

Các đối tượng bị bắt gồm: Phạm Văn Dự (SN 2000); Lê Văn Dũng (SN 1998, cùng ngụ TP.Huế) và Nguyễn Văn Quang (SN 2001, ngụ P.Phú Bài, TX.Hương Thủy).

Cơ quan công an làm việc với các đối tượng Phạm Văn Dự (SN 2000); Lê Văn Dũng (SN 1998) và Nguyễn Văn Quang.

Theo điều tra và các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn, xích mích về tiền bạc với chị Lê Như Anh Thư (ngụ TX.Hương Thủy), vào tối 10-5, Dũng, Dự và Quang đi tìm chị Thư để đòi tiền. Các đối tượng gặp anh Nguyễn Tấn Hoàng đang chở chị Thư bằng xe máy trên đường liền đuổi theo hô hoán làm anh Hoàng mất lái và ngã vào bụi cây bên lề đường.

Các đối tượng xông vào, sử dụng vũ lực, hung khí mang theo để đe dọa, yêu cầu anh Hoàng lên xe đi theo, còn chị Thư phải về nhà lấy tiền để đưa cho các đối tượng; đưa đủ tiền mới thả cho anh Hoàng về. Chị Thư điện báo sự việc đến cho gia đình anh Hoàng. Nhận được tin báo, Công an TX.Hương Thủy vào cuộc xác minh, điều tra, bắt giữ các đối tượng, thu giữ 2 cây kiếm và 1 xe máy.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Các đối tượng Phạm Văn Dự (SN 2000); Lê Văn Dũng (SN 1998) và Nguyễn Văn Quang.
Hung khí trong vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang