Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà nghỉ với vết cắt trên cổ: Bắt nghi can

Thứ Sáu, 28/08/2020 18:56  | Thể Trịnh

|

(CAO) Khoảng 15 giờ chiều 28-8, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai và BR-VT đã bắt Nguyễn Văn Hậu (SN 1957, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "giết người".

Lực lượng chức năng bắt nghi can Nguyễn Văn Hậu để điều tra về hành vi "giết người". Ảnh: CTV 

Theo thông tin ban, khoảng 17 giờ tối 27/8, Công an H.Thống Nhất nhận được tin báo của chủ nhà trọ 999 ở khu phố Trần Cao Vân, thị trấn Dầu Giây, báo tin có 01 phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ.

Qua điều tra tại hiện trường, kiểm tra các dấu vết và lấy lời khai những người liên quan, lực lượng chức năng đã xác định được người tử vong là bà Nguyễn Thị T. (54 tuổi, thường trú xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) đã bị giết hại.

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện cùng Phòng CSHS công an tỉnh đã triển khai các mũi trinh sát truy bắt đối tượng, đến 15 giờ chiều nay trinh sát bắt được Hậu đang lẫn trốn tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bước đầu, đối tượng khai nhận cả hai có quan hệ tình cảm, trong thời gian qua lại, bà T. có mượn nợ tiền Hậu nhưng đã lâu không trả.

Tại lần gặp này trong nhà nghỉ, Hậu tiếp tục nói về chuyện tiền bạc dẫn đến cả hai mâu thuẫn, Hậu đã dùng dao sát hại bà T rồi lấy 1 chiếc ĐTDĐ của bà này, rời nhà nghỉ bỏ trốn.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ với vết cắt ở cổ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang