Bắt đối tượng truy sát cả nhà em ruột khiến 5 người thương vong

Chủ Nhật, 01/09/2019 10:45

|

(CAO) Ngay sau khi gây ra thản án kinh hoàng khiến 5 người nhà em ruột thương vong, Nguyễn Văn Đông đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Xác nhận thông tin này, một lãnh đạo Công an xã Hồng Hà cho biết, Đông đã bị lực lượng chức năng khống chế ngay sau đó. Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, bước đầu xác định những người bị Đông chém gồm em trai ruột và vợ của em trai cùng các cháu. Hiện Công an vẫn đang phong tỏa hiện trường.

Trước đó, CAO đưa tin, vụ thảm án kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7 giờ 15 phút sáng nay (1-9), tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, khiến 5 người trong một gia đình thương vong.

Đông bị lực lượng chức năng khống chế ngay sau đó.

Thông tin từ các nhân chứng, thời điểm trên, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phương, Hà Nội) mang dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2, xã Hồng Hà. Hậu quả khiến 2 người chết tại chỗ, 3 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo các nhân chứng, Đông điên cuồng dùng dao chém những người thân ngay trên đường làng trong sự hoảng sợ của nhiều người. Tuy nhiên, vì đối tượng cầm hung khí đang trong cơn điên loạn nên nhiều người không dám vào can ngăn.

Ông Nguyễn Đình Đà - Chủ tịch xã Hồng Hà xác nhận với CAO về vụ thảm án. Theo ông Đà, hiện tại chưa thể xác định đối tượng có ngáo đá hay không, nhưng trong vụ việc có sự mâu thuẫn giữa gia đình hai anh em từ trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang