Nữ quái chuốc thuốc mê thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 25/12/2020 08:38

|

(CAO) Bằng thủ đoạn vờ mời nạn nhân uống nước đã bỏ sẵn thuốc mê, Trinh đã liên tiếp thực hiện nhiều vụ cướp lấy nhiều tài sản như xe máy, điện thoại, tiền mặt…

Ngày 24-12, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Phạm Hồ Uyên Trinh (SN 1977, ngụ P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Phạm Hồ Uyên Trinh tại cơ quan công an

Trước đó, Công an Q. Bình Tân triệt phá thành công đường dây chuyên trộm xe máy, làm giả giấy tờ và tiêu thụ xe gian quy mô lớn. Trong số các đối tượng sa lưới có Nguyễn Trung Bảo (SN 1995, tạm trú P.Bình Hưng Hòa) và người Bảo thường gọi bằng “mẹ nuôi” là Phạm Hồ Uyên Trinh.

Quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện chiếc xe Honda Lead mà đối tượng Trinh đang sử dụng mang biển số giả. Ngoài ra, kiểm tra nơi ở của Trinh, trinh sát còn thu thêm chiếc xe Luvias BS giả: 59P1-098.41 và xe Vario BS giả: 71B2-548.43.

Lúc đầu, Trinh khai nhận những chiếc xe trên mua được mua trôi nổi từ các đối tượng không quen biết. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã nhanh chóng lật tẩy hành vi phạm tội của nữ quái đầy ma mãnh này.

Theo đó, bằng thủ đoạn làm quen rồi dùng thuốc ngủ bỏ vào nước mời nạn nhân uống nhằm gây mê, nữ quái này đã chiếm đoạt tiền, ĐTDĐ, xe máy…của rất nhiều người.

Bằng thủ đoạn đánh thuốc mê, "nữ quái" này đã cướp được nhiều chiếc xe máy và tài sản của nạn nhân

Cụ thể, ngày 6-8-2020, Trinh tự xưng tên Liên gọi điện hẹn anh Đ.T.L (SN 1970, ngụ huyện Hóc Môn) đến quán cà phê Bến Xưa ở P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân để bàn việc đặt làm cửa sắt. Do đã có chủ đích từ trước, Trinh kêu sẵn cho anh Liêm một lon bò húc rồi cho ba viên thuốc ngủ đã được cà nhuyễn vào.

Khi anh Liêm điều khiển xe Honda Lead đến gặp, Trinh mời anh Liêm lon bò húc có pha thuốc ngủ khiến nạn nhân mê man. Sau đó, nữ quái này lột sạch điện thoại, tiền và lấy chiếc xe máy Honda Lead của nạn nhân đưa cho Bảo làm giấy tờ giả định đem đi tiêu thụ thì bị công an bắt giữ.

Ngoài vụ cướp tài sản của anh Liêm, qua đấu tranh khai thác, Phạm Hồ Uyên Trinh còn thú nhận bằng thủ đoạn tương tự cướp được của anh N.T.B chiếc xe SH Mode và chiếc xe mô tô hiệu Honda Vision của chị N.T.H (SN 1979, ngụ huyện Bình Chánh). Chị L.T.V (SN 1984, quê Thanh Hóa) cũng bị “nữ quái” này cướp 1 điện thoại và 12 triệu đồng; cướp …

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng điều tra. Qua Báo CATP, công an quận Bình Tân đề nghị những ai từng là nạn nhân của nữ quái Phạm Hồ Uyên Trinh, liên hệ điều tra viên Trần Văn Thái (ĐTDĐ 0986.270279) để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang