Bắt một phụ nữ nhận gần 5kg ma túy từ đặt hàng online

Thứ Ba, 24/09/2019 10:35  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai người phụ nữ đến văn phòng nhà xe khách từ Lào về Việt Nam để nhận các thùng hàng thì lực lượng biên phòng, công an ập đến; thu giữ 4,5kg ma túy và hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngày 24-9, Thượng tá Bùi Đức Trung - Đoàn trưởng Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Bộ Tư lệnh Biên phòng) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng vận chuyển 4,5kg và hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp.

Lực lượng chức năng kiểm đếm ma túy được cất giấu trong các nồi cơm điện.

Trước đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh với đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý từ Lào vào Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị), Cục phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP thuộc Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung phối hợp với các lực lượng chức năng của Đà Nẵng và Quảng Trị tổ chức đấu tranh, phá án.

Vào lúc 16 giờ ngày 23-9, tại số nhà 29 Hoàng Văn Thái (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), các lực lượng chức và công an địa phương bắt quả tang Bùi Thị Thủy (SN 1978, ngụ Phúc Xá, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội).

Tang vật thu giữ là 4,5kg tinh thể màu trắng được xác định là ketamine, 2862 viên nén có ký hiệu 2 chữ P, 165 viên nén ký hiệu WY, được xác định là ma túy tổng hợp, 1 ô tô BS: 43A - 480.21, một điện thoại di động, tiền mặt...

Thủy khai nhận đang ở nhà của Hoàng Lê Mỹ Thụy (SN 1982, ngụ đường Nguyễn Hiền, P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) thì có người tên Nguyễn Thị Tuệ (không rõ địa chỉ, là khách hàng chuyên đặt hàng online) gọi điện nhờ đến văn phòng nhà xe Châu Chinh (29 Hoàng Văn Thái) để lấy đồ. Thủy nhờ Thụy chở đi cùng nhận đồ.

Đối tượng Bùi Thị Thủy tại cơ quan điều tra.

Thủy đang vận chuyển các hộp đựng nồi cơm điện bỏ vào cốp xe ô tô và Thủy đang ngồi trong xe thì lực lượng chức năng ập đến kiểm tra, thu giữ tang vật. Bên trong các hộp đựng nồi cơm điện có nhiều gói chứa ma túy.

Số ma túy khủng này được vận chuyển từ Lào về Việt Nam qua CKQT Lao Bảo. Hiện lực lượng biên phòng tiếp tục điều tra, mở rộng đấu tranh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang