Bắt tên cướp giật dây chuyền ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Tư, 31/05/2017 01:30

|

(CAO) Cướp giật được sợi dây chuyền của người phụ nữ đứng trước chợ Bến Thành, Chung “ăn quen bén mùi” quay lại khu vực trung tâm tìm con mồi khác để ra tay thì bị các trinh sát đặc nhiệm bắt gọn.

Chiều nay (30-5), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Cảnh Chung (SN 1990, ngụ Q. Tân Bình) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Hoàng Cảnh Chung tại cơ quan công an

Trước đó vào chiều ngày 22-5, Chung điều khiển xe máy mang BKS 52U1-4627 đi tìm con mồi để rat ay cướp giật. Khi đến trước cửa Tây chợ Bến Thành nằm trên đường Phan Chu Trinh (P. Bến Thành, Q.1), Chung phát hiện thấy chị Nguyễn Ngọc Diệu (SN 1963, ngụ Q.1) đang ở cửa, trên cổ có mang sợi dây chuyền vàng.

Ngay lập tức, Chung áp sát rat ay cướp giật rồi tăng ga tẩu thoát. Sau khi bị cướp giật, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo và mô tả đặc điểm nhận dạng của tên cướp.

Chiếc xe đối tượng dùng để đi cướp

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 29-5, các trinh sát phát hiện đối tượng Chung khi hắn đang rảo xe đến gần giao lộ Lê Lai – Trương Định nên mời về trụ sở đấu tranh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an buộc Chung phải khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, đối tượng này cho biết sau khi giật được sợi dây chuyền của chị Diệu đã mang đến tiệm cầm đồ ở Q.3 cầm được 4,5 triệu đồng và đã tiêu xài hết số tiền trên.

Cơ quan công an nghi ngờ đối tượng này còn thực hiện nhiều vụ cướp giật khác. Qua báo CATP, công an Q.1 đề nghị ai từng là bị hại của đối tượng trên cần đến cơ quan công an trình báo để được giải quyết.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang