Hai người trọng thương từ việc trẻ con ói sữa trên xe khách

Thứ Hai, 04/06/2018 16:24  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Do cãi nhau về việc trẻ con ói sữa trên xe, tài xế đã gọi thêm người cùng hung khí truy sát khiến hai thanh niên nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Vụ việc xảy ra vào chiều 3-6, tại xã Sơn Trúc, huyện Ân Thi, Hưng Yên. Trước đó, ngày 1-6, gia đình anh Trần Huy Yên (SN 1981, quê xã Tân Phúc, huyện Ân Thi) thuê nhà xe Trường Minh (có trụ sở xã Sơn Trúc, huyện Ân Thi) đi du lịch cùng bạn bè tại tỉnh Quảng Ninh.

Đến trưa 3-6, cả nhóm bắt đầu di chuyển về điểm cuối tại cổng trụ sở UBND xã Tân Phúc. Thời điểm di chuyển trên xe (tổng cộng có 30 người và một lái xe), gia đình anh Trần Huy Yên có vợ và con đi cùng.

Anh Yên cho biết: “Đến đoạn khu Ba Chẽ, huyện Trà Cổ, Quảng Ninh, con tôi đang uống sữa thì bị ói ra xe, lái xe tên là Trường nói ói ra xe thì phải dọn, sau đó lái xe tiếp tục to tiếng nên hai bên xảy ra cãi nhau

Nạn nhân bị truy sát nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Sau khi cãi cự trên xe, lái xe dọa đánh anh Yên tại khu vực Ba Chẽ, Quảng Ninh và có gọi điện về để hẹn người dằn mặt.

“Khi về đến cổng UBND xã Tân Phúc, huyện Ân Thi lái xe gọi thêm người đến đánh tôi, có khoảng chục người đi taxi chờ sẵn phía dưới”, anh Yên kể.

Lo sợ bị sát hại, anh Yên cùng vợ con “cố thủ” trên xe và gọi người ứng cứu, nhưng bị nhóm người trên đã lên xe đánh anh Yên.

"Nhóm này hung tợn dùng gạch đá và chân tay đánh anh Yên nằm gục trên xe" - nhân chứng kể. Thấy vậy anh Bùi Văn Công (SN 1985, bạn anh Yên, sinh sống tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi) lao vào can ngăn thì bị nhóm người rút dao, tuýp sắt truy sát. Anh Công bị chém vào đầu, tay và chân… ngay sau khi thực hiện xong hành vi côn đồ, nhóm người bỏ đi.

Ngay sau đó anh Bùi Văn Công được đưa đi băng bó và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (huyện Mỹ Hào, Hưng Yên). 15 phút sau, anh Trần Huy Yên cũng được đưa lên bệnh viện.

Đến bây giờ, anh Yên và anh Công vẫn ám ảnh vì bị nhóm côn đồ truy sát ngay trên xe khách.

Tại bệnh viện, anh Công và anh Yên nằm bất tỉnh do mất nhiều máu, cả hai được bác sĩ khâu phần đầu, tai… phần tay anh Công bị đứt và đang được chữa trị. Được biết trước khi xảy ra vụ việc hai bên không có mâu thuẫn.

Chiều 4-6, một cán bộ thuộc Công an huyện Ân Thị cho biết, đã nhận được nội dung đơn thư trình báo của người dân về sự việc trên, đang tiến hành xác minh thông tin nội dung đơn thư.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang