Cán bộ phòng nội vụ chết tại phòng làm việc, trên cổ có vết thương

Thứ Bảy, 15/06/2019 21:32

|

(CAO) Ngày 15/6, ông Nguyễn Minh Báu, Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình) xác nhận, vào tối 14/6, anh Nguyễn Trọng Hữu - cán bộ Phòng Nội vụ của huyện đã tử vong tại phòng làm việc. Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh, của huyện đang tiến hành điều tra làm rõ.

Anh Nguyễn Gia Thùy là con dì ruột anh Hữu cho biết, anh Nguyễn Trọng Hữu (SN 1982), là cán bộ Phòng Nội vụ của huyện Đông Hưng.

Vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 15/6, cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đã bàn giao thi thể anh Hữu về cho gia đình tổ chức mai táng.

Anh Thùy cho biết, trước đó vào tối 14/6, sau khi quá giờ ăn tối không thấy anh Hữu về nhà như thường lệ, vợ anh đến cơ quan tìm và cùng với bảo vệ cơ quan phát hiện anh Hữu đã tử vong trong phòng làm việc, trên cổ có một vết thương gọn, nhỏ...

Nhận tin báo, cơ quan Công an đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Hiện nay, gia đình anh đang tập trung lo hậu sự và mong cơ quan chức năng điều tra sớm làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hữu.

Anh Nguyễn Trọng Hữu đã có vợ và hai con, một trai, một gái; là con út trong gia đình có ba chị em.

Thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình cũng cho biết, hiện các cơ quan chức năng các cấp đang phối hợp khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang