Cha con gây gổ, con ruột dùng dao đâm cha tử vong

Chủ Nhật, 17/01/2021 15:43  | Lê Long

|

(CAO) Khi bác sĩ bệnh viện khám cho bệnh nhân đến cấp cứu thì phát hiện trên người bệnh nhân có vết thương ở ngực nên điện báo cho cơ quan công an.

Thông tin ban đầu được biết, lúc 0 giờ ngày 17-1, Bệnh viện huyện Hàm Tân, Bình Thuận tiếp nhận bệnh nhân Ngô Đình Hiển (SN 1959, ngụ thôn Đông Hiệp, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) được người nhà đưa đến cấp cứu, với khai báo đột quỵ, người này đã tử vong. Khi các y bác sĩ khám nghiệm phát hiện trên người nạn nhân có vết thương trên ngực, nên bệnh viện nghi ngờ là án mạng nên đã điện báo cơ quan công an.

Sáng 17-1, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã đến gia đình ông Hiển khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Công an khám nhà, phát hiện nhiều hung khí của người con

Kết quả khám nghiệm hiện trường, Cảnh sát đã phát hiện trong nhà sau của gia đình này có nhiều hung khí, trong đó có một cây dao dính máu.

Công an đã mời 3 người trong gia đình làm việc, lấy lời khai. Sau nhiều giờ đấu tranh với sự quanh co của các nghi phạm, nhưng với kinh nghiệm khai thác của cán bộ điều tra Công an tỉnh Bình Thuận, lúc 10 giờ 30 ngày 17-1, nghi phạm Ngô Tiến Quốc (SN 1985) là con ruột của ông Hiển đã thừa nhận là người gây ra án mạng, Quốc khai sau khi cãi vã với cha, Quốc đã dùng dao đâm cha mình tử vong.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang