Yên Bái:

Cha cưỡng hiếp 2 con trong thời gian dài gây chấn động dư luận Yên Bái

Thứ Tư, 31/08/2016 12:52  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi phát hiện sự việc, mẹ 2 bé gái cùng những người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu chồng phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, một người thân đã không đồng ý đã báo công an về sự việc.

Vụ việc gây đang chấn động dư luận tỉnh Yên Bái được ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận.

Ông Trung cho hay, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc bố hiếp dâm và sàm sỡ 2 con gái ruột ngay tại nhà mình trong thời gian dài.

Người cha trên được xác định là Nguyễn Văn T. (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp).

Theo đó, trước khi sự việc được phát giác, T. đã có thời gian dài hiếp dâm con gái cả là Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và sàm sỡ con gái thứ hai là Nguyễn Thị O.(10 tuổi).

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ 2 cháu là chị Trần Thị T. cùng những người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu ông T. phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và báo công an xã về sự việc.

Nhận được thông tin, ngay trong tối 28-8, Công an đã triệu tập T. lên trụ sở để lấy lời khai. Đến sáng 29-8, T. bị công an tạm giữ và áp giải về cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo Công an TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang