Chặn kịp thời hàng chục thanh thiếu niên mang hung khí đi hỗn chiến

Thứ Năm, 18/06/2020 12:30  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 18-6, tin từ Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ngăn chặn kịp thời một nhóm thanh, thiếu niên và học sinh mang theo nhiều loại hung khí đang tụ tập để chuẩn bị đi hỗn chiến.

Trước đó, khuya 17-6, từ tin nhắn người dân gửi vào trang Zalo của đơn vị Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk thông báo có hàng chục thanh, thiếu niên và học sinh mang theo hung khí đang tập trung tại khu đất trống trên đường Hà Huy Tập, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột để chuẩn bị đi hỗn chiến.

Ngay sau đó, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai lực lượng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện có trên 30 người mang theo rất nhiều hung khí như dao rựa, mã tấu các loại.

Nhóm thanh thiếu niên bị khống chế tại hiện trường

Ngay lập tức, tổ công tác đã triển khai lực lượng vây ráp, bắt giữ được 21 người, 7 xe máy và 4 cây dao rựa, mã tấu. Số còn lại đã nhanh chóng bỏ chạy thoát thân.

Điều đáng nói tất cả số thanh, thiếu niên này tuổi đời còn rất trẻ, chỉ từ 15 đến 18 tuổi và chủ yếu là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Bước đầu, các thanh, thiếu niên này khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn đêm 17-6 sẽ gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Dùng ô tô đưa nhóm thanh thiếu niên về xử lý

Ngay sau đó, các trường hợp này đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP.Buôn Ma Thuột để test ma túy thì phát hiện có một trường hợp là Đ.H.P.H. (17 tuổi, đang là học sinh) dương tính với chất ma túy.

Hiện nhóm thanh, thiếu niên này đã được bàn giao cho Công an P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang