Chiếm đoạt 616 triệu đồng, nhân viên Công ty Chemilens ở Sài Gòn bị truy nã

Thứ Sáu, 19/02/2021 17:42

|

(CAO) ​Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Trúc đã cung cấp thông tin 3 khách hàng không có thật để đặt, nhận hàng mắt kính rồi mang đi tiêu thụ.

Bị can Nguyễn Duy Trúc đang bị truy nã.

Ngày 19-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định truy nã bị can Nguyễn Duy Trúc (47 tuổi, quê Long An) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, đơn vị đã khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty TNHH Chemilens có trụ sở tại Q. Bình Thạnh.

Bên cạnh đó ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt để tạm giam đối với bị can Nguyễn Duy Trúc về hành vi trên.

Qua điều tra ban đầu xác định, Trúc là nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ bán hàng của công ty Chemilens, thu tiền về nộp cho công ty.

Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Trúc đã cung cấp thông tin 3 khách hàng không có thật để đặt hàng và nhận một số lượng lớn hàng hóa là mắt kính.

Sau đó Trúc mang đi tiêu thụ ngoài thị trường, chiếm đoạt số tiền hơn 616 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án hình sự sau đó khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Duy Trúc.

Ngày 6-1-2021, Công an TP.HCM đã liên hệ xác minh tại Công an xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để thi hành bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Duy Trúc.

Tuy nhiên, Trúc không có mặt tại nơi cư trú, đi đâu không rõ. Sau đó, Công an TP.HCM ra quyết định truy nã Nguyễn Duy Trúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang