Chồng tâm thần giết vợ bằng lưỡi hái

Thứ Tư, 15/08/2018 19:00  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Biết chồng bị bệnh tâm thần người vợ đã cất hết các loại dao, búa. Thế nhưng chẳng hiểu sao trong nhà vẫn còn sót lại chiếc lưỡi hái cắt lúa. Trong lúc bệnh tái phát người chồng đã lấy ra mổ chết vợ mình.

Nội dung trên được đại tá Huỳnh Hữu Lộc - Trưởng công an huyện Phú Tân (An Giang) xác nhận. Theo đại tá Lộc, người chồng có tiền sử bệnh tâm thần và đang lãnh thuốc uống hàng ngày. Do vậy có thể không truy cứu trách nhiệm hình sự và đưa đi điều trị bắt buộc.

Ông Phạm Thanh Tùng (50 tuổi, ngụ ấp Phú Mỹ Hạ, xã Phú Thọ, H.Phú Tân) kể, vào khoảng 19 giờ 20 ngày 9-8, khi vợ chồng ông vào nhà ngủ bất ngờ nghe tiếng đập cửa. Lúc này, ông Tùng chạy ra thấy người hàng xóm nói trong giọng hốt hoảng: “Không biết đã xảy ra chuyện gì mà nhà thằng Tâm máu nhiều lắm, mau qua xem”.

Lúc này, ông Tùng cùng ông Ưa liền chạy sang nhà ông Nguyễn Văn Tâm (hàng xóm). Đến nơi, ông Tùng nhìn qua khe cửa và thấy cảnh tượng hết sức hãi hùng hiện ra trước mắt. “Chúng tôi đến nơi, thấy bà Huỳnh Thị Mỵ (vợ ông Tâm) nằm bất động vắt ngang cửa buồng, trên người bê bết máu. Cạnh bà Mỵ là ông Tâm đang cầm lưỡi hái gật gù. Biết ông Tâm mắc bệnh tâm thần nên chúng tôi chỉ dám đứng ở ngoài”, ông Tùng nhớ lại.

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Lúc này, ông Tùng gọi điện thoại báo Công an xã Phú Thọ và anh Sin (con bà Mỵ) hay cũng như hô hoán mọi người. Khi anh Sin đến nơi liền đạp cửa nhà vào trong và bồng mẹ để ông Tùng chở đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Phú Tân cấp cứu.

Được bác sĩ hô hấp nhân tạo bà Mỵ còn thở nhưng thấy người này có quá nhiều vết thương nên bệnh viện chuyển đến BVĐK Trung tâm An Giang. Sau đó 40 phút, bà Mỵ được xác định đã tử vong.

Được biết, vợ chồng ông Tâm cưới nhau khoảng 30 năm. Khi còn trai tráng ông Tâm bình thường và đến khi vợ sinh con bỗng phát bệnh tâm thần. Hàng ngày, vợ chồng chạy xe tự chế chở trấu thuê cho các lò sấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang