Công an bác thông tin xảy ra bắt cóc trẻ em ở Ninh Thuận

Chủ Nhật, 09/04/2017 09:06  | Lê Long

|

(CAO) Ngày 8-4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về một phụ nữ trong nhóm bắt cóc trẻ em bị người dân bắt tại thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận).

Theo thông tin từ những tài khoản Facebook này chia sẻ, người phụ nữ này nằm trong nhóm 10 thành viên chuyên bắt cóc trẻ em đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Chiều ngày 7-4, người phụ nữ này đang chuẩn bị có hành vi bắt cóc trẻ em thì bị người dân tri hô vây bắt. Trong lúc bị vây bắt, đối tượng đã dùng dao lam tấn công làm một người dân bị thương ở tay. Thông tin trên còn cho biết người phụ nữ mang theo dao lam, bột thuốc gây mê và vũ khí có thể gây nguy hiểm.

Những thông tin này gây hoang mang dư luận trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận những ngày qua.

Thượng tá Nguyễn Quân, Trưởng Công an huyện Ninh Hải, xác nhận hiện công an thị trấn Khánh Hải đang tạm giữ một người phụ nữ để điều tra: “Người phụ nữ này không khai được tên họ, nơi ở và có dấu hiệu không bình thường. Chỉ mang theo trong túi xách một ít quần áo cũ và mấy vỏ ốc".

“Chiều 7-4, tại khu vui chơi thiếu nhi ở thị trấn Khánh Hải, người này có hành vi vuốt ve một cháu bé thì bị người dân tri hô, người phụ nữ đã dùng dao lam gây thương tích cho một bảo vệ dân phố. Thông tin người phụ nữ này nằm trong băng nhóm bắt cóc 10 thành viên như các trang mạng xã hội đưa là không chính xác".

Công an huyện Ninh Hải cũng khuyến cáo người dân không nên đưa thông tin, chia sẻ các thông tin khi chưa được kiểm chứng gây hoang mang và làm mất an ninh trật tự xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang