Phúc XO chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách sử dụng ma túy

Thứ Bảy, 13/04/2019 18:16

|

(CAO) Để phục vụ cho việc điều tra các hành vi liên quan đến việc tổ chức, sử dụng ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy tại quán karaoke của Phúc XO, Công an TP.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giữ các đối tượng liên quan và được Viện KSND TP phê chuẩn.

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO, SN 1982, ngụ huyện Hóc Môn), Trần Ngọc Tài (SN 1995, em trai Phúc) và 10 đối tượng liên quan để điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng ma túy” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Phúc XO tại cơ quan công an.

Như Báo công an TP.HCM đã thông tin, khuya 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra quán Karaoke XO Paraon do Phúc XO làm chủ, trên đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12.

Tại đây, công an phát hiện có 39 trường hợp dương tính với chất ma túy, trong đó có nhiều nhân viên của quán. Công an đã mời Phúc XO, Tài và những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Trần Ngọc Tài, em trai Phúc XO bị điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Qua làm việc với các đối tượng, công an xác định Phúc XO có chỉ đạo cho các nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke sử dụng ma túy. Quán karaoke của Phúc còn cung cấp cho khách các dụng cụ để sử dụng ma túy như khay đĩa đựng, ống hút, nhạc âm thanh lớn để khách “bay lắc”.

Ngoài ra, quán karaoke này còn cung cấp nữ tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp bia, rượu cho khách.

Số vàng Phúc XO đeo trên người là vàng giả.

Ngay sau đó, công an đã tạm giữ 2 tiếp viên của quán karaoke và 1 vị khách. Chiều 10/4, công an đã tiến hành khám xét nơi ở và quán karaoke của hai anh em Phúc và Tài

Tới ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định bắt giữ người trong trường khẩn cấp đối với anh em Phúc, Tài và 8 nhân viên của quán karaoke, nâng số người bị tạm giữ lên con số 13.

Các xe máy biển số ngũ quý của Phúc X.O là biển giả.

Ngoài ra, công an còn thu giữ nhiều xe máy và biển ngũ quý của Phúc XO vì các phương tiện này sử dụng biển số giả, số khung số sườn đã bị cà mờ. Phúc cũng khai nhận số vàng đeo trên người là vàng giả, chủ yếu để thu hút cư dân trên mạng, từ đó kéo khách đến với quán karaoke của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Phúc X.O giàu cỡ nào?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang