CSGT truy đuổi bắt gọn kẻ cướp giật lao vào đường ngược chiều tẩu thoát

Thứ Hai, 05/09/2022 21:35

|

(CAO) Thanh niên giật điện thoại của người dân rồi chạy ngược chiều hòng trốn thoát, nhưng không ngờ gặp 2 CSGT đang đi tuần tra, bắt gọn.

Tối 5-9, Công an P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM đang lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Lộc (29 tuổi, ngụ TPHCM) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều cùng ngày, Lộc chạy xe máy rảo quanh các tuyến đường ở Q.Bình Thạnh để tìm người dân sơ hở rồi ra tay cướp giật.

Khi đang chạy trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh thì Lộc phát hiện một người dân đang đi bộ, tay cầm điện thoại nên áp sát giật lấy rồi bỏ chạy ngược chiều.

Hai cán bộ CSGT bắt giữ tên cướp giật.

Lúc này, hai cán bộ CSGT Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng PC08 - Công an TPHCM) nghe người dân tri hô nên đã dùng xe đặc chủng đuổi theo đối tượng.

Tên cướp chạy được một đoạn thì ngã xe, chạy bộ vào con hẻm gần đó nhưng hai CSGT đã chạy bộ đuổi theo và bắt giữ được đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại Iphone 13.

Chiếc ĐTDĐ tang vật

Nguyễn Văn Lộc sau đó được áp giải về Công an P.22, Q.Bình Thạnh để lấy lời khai.

Bước đầu Lộc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an P.22 đã tiếp nhận đối tượng từ Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn và lập hồ sơ, sau đó sẽ bàn giao cho Công an Q.Bình Thạnh tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang