Đã bắt được hung thủ đâm chết hai nam thanh niên dưới chân cầu Tân Thuận

Thứ Ba, 19/07/2016 09:44

|

(CAO) Nguồn tin riêng độc quyền của báo CATP cho biết tối qua (18-7), 5 đối tượng trong nhóm đâm chết hai nam thanh niên dưới chân cầu Tân Thuận đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ một vụ va quẹt giao thông nhỏ trên đường.

Trước đó, như báo Công an TP.HCM đã đưa tin vào khoảng khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng ngày 17-8, người dân nghe tiếng la hét nên chạy ra xem thì thấy một nam thanh niên bị đâm chết đang nằm gục bên vỉa hè trước hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn (Q.7). Một nam thanh niên khác cầm theo con dao đuổi theo đâm tiếp một thanh niên khác vào sâu trong hẻm để truy sát.

Mẹ và dì ruột bàng hoàng khi biết tin Hồng bị đâm chết - Ảnh: Thiên Long

Một lúc sau, mọi người nghe tiếng la hét tiếp theo phát ra từ trong hẻm 67 rồi nam thanh niên cầm dao vụt chạy ra ngoài leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Khi mọi người tới nơi thì thấy nam thanh niên này bị đâm nhiều nhát trên người lòi ruột. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân cũng đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy bắt hung thủ gây án. Tại đây, cơ quan công an thu giữ một chiếc xe tang vật mang BKS 59C2564,13.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm nhất được huy động tham gia phá án. Danh tính hai nạn nhân cũng được cơ quan công an xác định là Nguyễn Phước Hồng (SN 1998, ngụ P. Tân Kiểng) và Trần Văn Chớp (SN 1995, quê Vĩnh Long).

Chiếc xe máy tang vật của vụ án được công an đưa về phục vụ điều tra - Ảnh: Thiên Long

Qua trích xuất các dữ liệu từ camera an ninh xung quanh, cơ quan công an đã khoanh vùng được các đối tượng gây án. Bằng biện pháp thuyết phục, động viên các đối tượng ra đầu thú, đến tối ngày 18-7 đã có 5 trên tổng số 7 nghi can tham gia nhóm truy sát đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, chúng khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ vụ va chạm giao thông nhỏ trên đường. Tuy nhiên, do trước đó cả hai nhóm có nhậu trước nên đã thiếu kiềm chế gây nên vụ trọng án đau lòng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang