Đâm người tình trẻ trọng thương vì bị đối xử bạc bẽo

Thứ Ba, 25/07/2023 13:18

|

(CAO) Khi làm ăn khấm khá, Hiệp không tiếc với người tình trẻ thứ gì. Nhà cửa, xe cộ và nhiều tài sản có giá trị khác Hiệp mua cho người tình đứng tên sở hữu với nguyện ý gắn kết lâu dài. Nhưng khi Hiệp sa cơ, nhờ người tình chia sẻ thì nhận lại những lời mắng chửi và né tránh. Trong cơn tức giận, Hiệp đã dùng dao tấn công người tình trẻ và nhận cái kết bẽ bàng!

Ngày 25/7, TAND TPHCM mở phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thành Hiệp (SN 1951, ngụ quận 10) mức án 7 năm tù về tội “giết người’’.

Bị cáo Nguyễn Thành Hiệp tại tòa

Theo cáo trạng, năm 2017, Hiệp quen biết và có quan hệ tình cảm với N.T.C.T (SN 1996). Trong thời gian mặn nồng, Hiệp đã mua cho T một căn nhà tại đường Bà Lài, Phường 8, Quận 6; một xe ô tô Honda City. T đứng tên đăng ký chủ sở hữu xe, nhà và nhiều tài sản có giá trị khác do Hiệp mua cho.

Tháng 4/2020, Hiệp mua trả góp căn hộ A13.05 chung cư Central Premium số 854- 856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8 cho T ở và để T đứng tên đăng ký chủ sở hữu. Tháng 9/2020, do dịch bệnh Covid-19 và làm ăn thất bại nên Hiệp không có tiền tiếp tục trả góp căn hộ trên. Vì vậy, Hiệp và T xảy ra mâu thuẫn. T chấm dứt quan hệ tình cảm với Hiệp. Sau đó, Hiệp về cư trú tại nhà em ruột ở Tiền Giang.

Năm 2021, Hiệp liên lạc qua điện thoại với chị T nhiều lần, đề nghị T bán căn nhà ở đường Bà Lài để lấy tiền trả góp căn hộ chung cư, số tiền còn lại Hiệp yêu cầu T đưa lại để xoay sở làm ăn. Lúc này, T trách Hiệp đã không trả góp căn hộ, để T gồng gánh. Sau đó, Hiệp gọi điện và nhắn tin cho T nhiều lần nhưng cô này không trả lời.

Sáng 24/4/2022, Hiệp chạy xe máy đến chung cư Central Premium để gặp T nói chuyện. Khi đến trước chung cư, Hiệp thấy xe ô tô của T đang đậu trên vỉa hè. Lúc này, Hiệp nghĩ đến những lời mắng chửi và sự né tránh của người tình khi mình làm ăn thất bại nên rất giận. Hiệp ra tạp hoá mua một con dao thủ sẵn rồi quay lại phía đối diện chung cư ngồi chờ.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, khi T cùng 3 người bạn từ chung cư xuống và ngồi vào trong xe ô tô. Thấy T ngồi ở ghế lái, Hiệp cầm dao đi bộ qua đường đến gõ cửa ô tô. T nhìn thấy Hiệp nên mở cửa xe bước xuống đường và bất ngờ lãnh trọn cú đâm của người tình.

Sau khi gây án, Hiệp lấy xe máy rời khỏi hiện trường, sau đó đến Công an đầu thú. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu. Đến ngày 05/5/2022, cô này được xuất viện với tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích 67%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang