Đối tượng tham gia hỗn chiến khiến 3 người thương vong bị bắt trên đường trốn chạy

Thứ Ba, 07/11/2023 13:10

|

(CAO) Ngày 7/11, tin từ Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, vừa tiếp nhận bàn giao đối tượng Nguyễn Ngọc Thành (SN 2003, quê Thanh Hóa) để điều tra, mở rộng về hành vi "Giết người".

Tối 6/11, Trạm CSGT Quang Trung – Phòng CSGT TP Hải Phòng bàn giao đối tượng Thành cho Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) ngay sau khi bắt giữ được đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, một ngày trước đó, tại phố Trần Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa nhóm Nguyễn T.D (17 tuổi) và nhóm Nguyễn Ngọc Thành.

Sau khi lao vào đánh nhau túi bụi, tại hiện trường, D thiệt mạng, 2 người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thành bị lực lượng CSGT bắt giữ (ảnh CACC)

Ngay sau nhận được thông tin, Công an quận Ngô Quyền đã huy động lực lượng đến hiện trường khám nghiệm, đồng thời thông báo cho các tổ nghiệp vụ truy bắt nghi phạm gây án.

Trong ngày 6/11, lãnh đạo Trạm CSGT Quang Trung cũng đã nhận được thông tin từ Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền về đối tượng Nguyễn Ngọc Thành có hành vi “Giết người” đang lẩn trốn dọc QL10 cần rà soát, chốt chặn trên các tuyến đường để bắt giữ.

Ngay lập tức, CSGT đã vào cuộc thực thi nhiệm vụ. Đến chiều cùng ngày, tại Km36 trên QL10 hướng Hải Phòng đi Thái Bình, lực lượng này đã phát hiện bắt giữ Thành.

Tại cơ quan Công an quận Ngô Quyền, Thành khai nhận, giữa nhóm của anh ta và nhóm của nạn nhân có hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn và gây ra kết cục khiến 3 người thương vong nói trên.

Vụ án đang được Công an mở rộng điều tra, đồng thời truy bắt những đối tượng có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang