Đánh sập đường dây có hoa hậu bán dâm giá 30.000 USD ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 12/07/2020 19:56

|

(CAO) Ập vào một khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm quận 1, TPHCM, lực lượng của Bộ Công an bắt quả tang nhiều người đẹp trong đó có cả hoa hậu đang bán dâm cho khách với giá từ 18.000 USD đến 30.000 USD.

Đến tối nay (12-7), Cục Cảnh sát Hình sự (C02) Bộ Công an vẫn đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD do đối tượng Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu.

"Tú ông" Lục Triều Vỹ lúc bị công an bắt giữ

Trước đó vào chiều cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Cục hình sự Bộ Công an đã bất ngờ ập vào một phòng trong khách sạn cao cấp trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm cho các đại gia.

Đáng chú ý, trong số những người đẹp tham gia bán dâm có một người là hoa hậu một cuộc thi nhan sắc người Việt ở nước ngoài. Qua khai thác, các đối tượng cho biết được Lục Triều Vỹ môi giới bán dâm với giá 18.000-30.000 USD.

Từ lời khai trên, một tổ công tác khác lập tức ập vào một căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7 bắt khẩn cấp “tú ông” Lục Triều Vỹ. Khi bị bắt giữ, đối tượng này cũng đang điều một số diễn viên, người mẫu khác tiếp tục đi khách.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang