Người phụ nữ trình báo bị đạp ngã, cướp xe máy lúc rạng sáng

Thứ Ba, 25/09/2018 15:03  | Hồng Nam

|

(CAO) Người phụ nữ trình báo đang chạy xe máy đi làm lúc sáng sớm bất ngờ bị hai thanh niên đạp ngã, rồi cướp xe máy.

Ngày 25-9, trao đổi với phóng viên, chị Phạm Thị Hồng Tươi (37 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) cho biết, chị vừa được các bác sĩ tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ tiến hành phẫu thuật nối hai dây chằng ở chân trái bị đứt do vụ cướp táo tợn gây nên.

Chị Tươi kể lại: “Đang trên đường đi làm, đến đoạn đường vắng thuộc ấp Cái Tranh, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, tôi bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy áp sát và dùng chân đạp vào người tôi khiến xe máy ngã xuống đường, tôi bị chân thương ở chân. Sau đó, chúng nhanh chóng cướp chiếc xe máy của tôi rồi phóng đi mất dạng về hướng TP.Vĩnh Long”.

Theo nạn nhân, đoạn đường này là nơi xảy ra vụ cướp xe máy

Chị Tươi cho biết thêm, lúc đó khoảng gần 4h sáng 10-9, như thường lệ, chị một mình điều khiển xe máy từ nhà lưu thông trên tỉnh lộ 902 để đến một công ty thủy sản đóng trên địa bàn huyện Mang Thít làm việc thì xảy ra sự việc.

Sau vài phút lấy lại bình tĩnh, chị Tươi đã điện thoại thông báo với gia đình, đồng thời trình báo vụ việc mình bị cướp đến công an địa phương. Chị Tươi được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và sau đó chuyển một bệnh viện ở TP.Cần Thơ tiếp tục điều trị.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện trường nạn nhân nói bị cướp là đoạn đường vắng, nhà cửa thưa thớt.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang