Một người bị đâm tử vong tại bến xe

Thứ Bảy, 26/01/2019 16:14

|

(CAO) Khoảng 8h10 sáng 26 – 1, tại bến xe phía Nam TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh L.V.T. (33 tuổi, trú phường An Tây, TP.Huế).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên anh T. đến bến xe để làm việc, bất ngờ bị một đối tượng cầm dao xông đến đâm khiến anh gục ngay tại chỗ. Gây án xong đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phát hiện vụ việc, người dân đã tri hô và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nơi xảy ra vụ án

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Đến chiều cùng ngày, kẻ gây án là Đặng Văn Quyến (SN 1995, trú thôn 1, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Đặng Văn Quyến

Quyến khai, trước đó đối tượng và nạn nhân có mâu thuẫn trong làm ăn nên sáng 26/1, để giải quyết mâu thuẫn, Quyến đã dùng dao đâm trực tiếp vào người anh T. khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong.

Được biết, Quyến và nạn nhân cùng làm phụ xe cho một nhà xe trên địa bàn TP.Huế. Do xảy ra mâu thuẫn trong công việc nên cả 2 người bị chủ xe cho nghỉ việc nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin qua điện thoại, hằn học nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang