Đi đòi nợ xảy ra mâu thuẫn, đâm chết anh vợ của con nợ

Chủ Nhật, 15/01/2023 11:24  | Lê Long

|

(CAO) Đối tượng chở theo vợ đến nhà con nợ để đòi tiền cho mượn trước đó, sau khi xảy ra mâu thuẫn người này đã rút dao đâm vào ngực làm anh vợ của con nợ tử vong.

Tối 14/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt đối tượng Đặng Lê Hoàng Triều (SN 1983, ngụ thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu được biết, lúc 20 giờ ngày 14/1, Đăng Lê Hoàng Triều cùng vợ đến nhà anh M. ở thôn 3, xã Hàm Đức để đòi số tiền anh M. còn nợ.

Khi đến nhà không gặp M. mà chỉ gặp anh vợ của M. là ông Trương T.A (SN 1969), tại đây hai vợ chồng Triều xảy ra mâu thuẫn với ông T.A. Trong lúc lời qua tiếng lại và xô đẩy nhau thì vợ của Triều bị ngã, thấy vậy Triều lấy dao trong người ra đâm ông T.A một nhát vào ngực.

Hiện trường vụ án mạng

Hàng xóm chung quanh đưa ông T.A đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên ông đã tử vong do vết thương quá nặng.

Đặng Lê Hoàng Triều bị Công an huyện Hàm Thuận Bắc bắt ngay sau đó để bàn giao Công an tỉnh Bình Thuận điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Triều và M. trước đây làm việc chung trong một cơ quan tại huyện Hàm Thuận Bắc, Triều có cho M. mượn tiền. Sau đó cả hai cùng nghỉ việc, nhưng M. chưa trả cho Triều số tiền đã mượn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang