Vụ nữ MC đám cưới bị sát hại, dìm xác: Tội ác từ "tiếng sét ái tình"

Thứ Tư, 05/12/2018 12:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chỉ muốn quan hệ qua đường nhưng bị nữ MC từ chối, gã thợ hồ liền ra tay sát hại nạn nhân. Để tránh bị phát hiện hắn đã cho xác nạn nhân vào túi ni-long rồi dìm xuống mương bèo…

Sát hại vì… không cho quan hệ

Mấy ngày nay, nhiều người dân ở ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang) xôn xao về việc một nữ MC Hồ Thị Kim Toàn (còn gọi là Lưu Bích Thảo, SN 1986, trú ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) mất tích không rõ nguyên nhân sau khi nhận dẫn chương trình ở một đám cưới.

Nhiều đêm không thấy con gái trở về, người nhà nạn nhân tá hỏa đi tìm và sau một tuần họ phát hiện chị này bị sát hại giấu xác dưới mương cây gáo.

Nữ MC xấu số được nhiều người địa phương yêu mến

Vợ chồng đang làm việc ở tỉnh Bình Dương, nghe tin người cậu đám cưới, nên vợ chồng Nguyễn Minh Thanh (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 4) về nhà bà nội để cùng đi dự.

Chiều cùng ngày, Thanh cùng vợ đến dự đám cưới theo thiệp mời. Đến tối hôm đó, có rượu trong người Thanh lên hát cùng nữ MC Lưu Bích Thảo. Tại đây, Thanh say mê trước vẻ xinh đẹp, dễ thương của chị này nên phát sinh tình cảm.

Lúc này, Thanh xin số điện thoại của nữ MC và hẹn kết thúc bữa tiệc sẽ gặp nhau để trò chuyện. Đến 22 giờ, Thanh đến gặp nữ MC và nói: “Anh mến em rồi nên hy vọng sẽ có dịp hàn huyên với em tối đêm nay”. Lúc này, do có đông người nên chị Thảo nhận lời, rồi sau đó ra bờ ruộng phía sau nhà của chú rể để gặp Thanh.

Nơi gã thợ hồ dìm chết nạn nhân vì không cho quan hệ.

Ngà ngà say và dục vọng nổi lên, Thanh nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với chị Thảo. Khi đó, Thanh đến ngỏ lời, tuy nhiên Thảo cự tuyệt và tỏ ra bực tức trước thái độ sỗ sàng của Thanh. Do vậy giữa chị Thảo và Thanh xảy ra cự cãi. 

Thanh đánh Thảo một bạt tay như trời giáng khiến chị này té ngã úp mặt xuống vũng sình. Khi đó Thanh thấy nạn nhân không còn cử động, nên liền vác thi thể về đặt ở sau nhà. Để che đậy hành vi sát hại nữ MC, Thanh dìm xác nạn nhân xuống mương cây gáo.

Vị trí Thanh giấu xác nạn nhân.

Sau khi gây án, Thanh về nhà ngủ cùng vợ. Sáng hôm sau, Thanh cùng nhà trai đi rước dâu. Ngày hôm sau, Thanh cùng vợ chở về tỉnh Bình Dương làm việc bình thường.

Đến ngày 2-12, Thanh chạy xe gắn máy về Công an huyện Châu Thành đầu thú. Trước khi đầu thú, Thanh có điện cho bà nội nói là đã giết MC dẫn chương trình trong đám cưới người cậu. Riêng với vợ, Thanh nói là đã nhận công trình ở tỉnh An Giang nên về thi công.

Sau khi tiếp nhận đối tượng đầu thú, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an tỉnh An Giang tiến hành đến nơi Thanh giấu xác. Sau khi xác định địa điểm, công an khai quật tử thi.

Sau khoảng 3 giờ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi đã được công an bàn giao cho gia đình chở về Kiên Giang mai táng.

Sau khi gây án Thanh đến công an đầu thú.

Nằm mơ thấy con gái mình, nghi có chuyện chẳng lành

Sau sự việc, phóng viên tìm đến hiện trường thấy hàng trăm người dân đến từ nhiều địa bàn khác nhau theo dõi lực lượng khám nghiệm hiện trường. Đến 13 giờ chiều ngày 3-12, công tác khám nghiệm mới hoàn tất.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nữ MC bị sát hại có đặt phòng trọ nghỉ lại ở xã Vĩnh Phú (cách hiện trường 2km) để hôm sau nhận một show tiệc khác gần đó, nhưng chờ quá muộn chủ nhà trọ đã đóng cửa đi ngủ trước.

Người dân cho rằng, chiếc rạp đám cưới được che giáp đường lộ nên Thanh vác thi thể nạn nhân tắt đường đồng. Trước khi giấu xác nữ MC xuống mương cây gáo, Thanh lấy chiếc bọc ni-long đựng phân bón để trùm nạn nhân lại. Sau đó, Thanh, vùi xác nạn nhân xuống mương có nhiều bèo để phi tang. Để tránh bị phát hiện, Thanh còn lấy tảng bê-tông dằn lên.

Sáng 27-11, sau khi tiệc tan, không thấy nữ MC ra giới thiệu hay hát như chiều tối hôm trước nhiều người trong xóm thắc mắc. Do vậy người thân của chú rể đi tìm người thay thế và coi như mọi chuyện chẳng có gì.

Đám cưới qua đi, mẹ của nữ MC có nằm mộng thấy con gái mình, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình huy động gần 20 người đến đám cưới tìm cả ngày lẫn đêm nhưng không gặp. Trong lúc gia đình tìm kiếm nạn nhân, dư luận tại địa phương bịa đặt, thêu dệt xác của nữ MC bị chặt làm nhiều khúc và thậm chí là chặt bỏ vào trong lu, chôn dưới cát… Sau khi khám nghiệm cho thấy những lời đồn trên là vô căn cứ.

Sau khám nghiệm hiện trường, người dân đến coi, thậm chí cầu số đề.

Một người dân gần nhà hung thủ cho biết: “Người thân nạn nhân đi tìm khắp vườn, mảnh ruộng nhưng không phát hiện. Đến tối ngày 2-12, Công an huyện chở Thanh đến chỉ chỗ thi thể, nên gia đình mới phát hiện bị sát hại và giấu xác. Trong lúc tìm kiếm có hàng trăm người dân tò mò đi theo, thậm chí quay clip chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai cũng hoang mang”.

Được biết, Thanh lập gia đình cách nay 4 năm, có con gái 3 tuổi. Trước đây đối tượng sống với bà nội và gia đình thuộc diện hộ nghèo. Chiều ngày 3-12, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự Thanh để điều tra làm rõ vụ giết người gây xôn xao dư luận.

Theo điều tra, sau khi đánh chết nạn nhân thấy chiếc điện thoại rơi ra ngoài hung thủ đã lấy cho vào túi. Sau đó, Thanh cởi quần áo của nạn nhân ném vào bụi cây gần đó, rồi vác thi thể nữ MC giấu phía sau nhà và lấy tấm bê-tông đè lên.

Sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân để cùng vợ trở lại Bình Dương. Đến ngày 2-12, đối tượng đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và giao nộp phương tiện. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận nạn nhân chết do ngạt nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang