Yêu cầu điều tra bổ sung vụ người mẫu, MC bán dâm giá ngàn USD

Chủ Nhật, 17/02/2019 18:21

|

(CAO) Nhằm làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan đến đường dây người mẫu, MC bán dâm với giá lên đến hàng ngàn USD do “tú ông” Kiều Đại Dũ (tự “Pi”, SN 1996, quê Bình Định) cầm đầu, Viện KSND TP.HCM vừa trả hồ sơ cho Cơ quan CSĐT để củng cố thêm hồ sơ, chứng cứ.

Ngày 17-2, Viện KSND TP.HCM cho biết, đã trả hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra bổ sung nhiều tình tiết quan trọng đối với bị can Kiều Đại Dũ về tội "Môi giới mại dâm".

Đây là “tú ông” được xác định cầm đầu đường dây người mẫu, MC, diễn viên bán dâm với giá lên đến hàng chục ngàn USD từng gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Kiều Đại Dũ và một người đẹp torng đườgn dây

Theo hồ sơ vụ án, Kiều Đại Dũ từng học ngành Công nghệ và quản lý môi trường của một trường đại học ở TP.HCM. Trong thời gian sinh viên, Dũ từng chạy xe ôm chở nhiều “người đẹp” đi phục vụ các đại gia lắm tiền nên hắn dần mở rộng mối quan hệ quen biết.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Dũ về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người quen ở Q.12. Nhận thấy nhiều “đại gia” sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để được “vui vẻ” với những người đẹp nổi tiếng, Dũ tìm cách làm quen với nhiều người đẹp là á hậu, người mẫu, diễn viên… để mời tham gia đường dây bán dâm.

Dũ tập hợp dàn gái mại dâm là hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp hạng khác nhau bao gồm: Loại cao cấp từ 7.000-25.000USD/lần, loại vừa từ trên 1.000-5.000USD/lần và “hạng bét” từ 300-1.000USD.

Sau đó, Dũ sẽ tiếp thị trên mạng và cho số điện thoại để khách có nhu cầu liên hệ. Trong lúc giao dịch, Dũ sẽ gửi hình ảnh qua zalo cho khách hàng xem và lựa chọn. Khi khách đồng ý thì trả tiền cho Dũ qua tài khoản hoặc đưa tiền mặt.

Một người mẫu bán dâm với giá lên đến hàng nghìn USD

Chiều 30-8, khi Dũ đang môi giới cho 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại hai khách sạn nằm trên đường Nam Quốc Cang (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) và đường Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5) thì bị các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM ập vào bắt quả tang.

Trong số những “chân dài” bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D. và diễn viên kiêm MC C.V. Qua đấu tranh khai thác, những cô gái này cho biết thực hiện hành vi môi giới bán dâm theo sự môi giới của Dũ.

Khác với những “tú ông” chăn dắt các đường dây chân dài trước đây thường ăn chặn hoa hồng cao từ những người đẹp tham gia bán dâm. Các cô gái trong đường dây của Dũ có sẵn mức giá đi khách từ trước. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách hét giá để lấy tiền từ những “quý ông ham của lạ”.

Như trong vụ á hậu T.D. ra giá bán dâm 5.000USD, Dũ hét giá lên 7.000USD hay MC C.V. đi khách giá 600USD thì Dũ nâng lên 1.500 USD để hưởng số tiền chênh lệch… Chưa kể, với những phi vụ qua đêm hoặc đi tour ra nước ngoài thì số tiền mà các “đại gia” phải trả lên tới hàng chục ngàn USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang