Điều tra vụ nghi giết người giấu xác trong va li ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 28/11/2020 06:53

|

(CAO) Kiểm tra chiếc va li trong căn nhà vừa cho một số vị khách thuê trước đó bỏ lại, chủ nhà tá hỏa phát hiện bên trong là một thi thể người.

Đến rạng sáng nay (28-11), Công an Q.7 vẫn đang tích cực phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân nghi án giết người giấu xác trong va li vừa được phát hiện tại một căn nhà 4 lầu trên đường số 3 (P. Tân Hưng, Q.7).

Thi thể người được bỏ trong va li

Theo thông tin ban đầu, vào tối 27-11, chủ căn nhà trên đến kiểm tra nhà trước đó được một số khách người nước ngoài thuê vừa trả lại. Khi đến phòng vệ sinh ở tầng 3, người này phát hiện có một va li bốc mùi hôi thối.

Nghi ngờ có điều bất thường, người này liền trình báo cơ quan công an. Khi cơ quan công an đến kiểm tra thì phát hiện bên trong là một thi thể người không còn nguyên vẹn.

Nhiều người dân đứng bên ngoài theo dõi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án việc, công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo đó, nạn nhân bị bọc trong túi ni lông màu đen, được cho vào va li bên ngoài màu hồng, bên cạnh chiếc va li có 2 chiếc cưa và một chiếc kìm cộng lực.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ danh tính nạn nhân cũng như tích cực truy tìm những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang