Vợ chồng ghen tuông, nam bảo vệ bệnh viện chết oan

Thứ Bảy, 21/09/2019 09:26  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 21-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Lương Ngọc Thuận về tội “Giết người” để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

Theo CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam, Lương Ngọc Thuận (21 tuổi, trú thôn Thắng Đông, xã Quế An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) và chị T. là vợ chồng, cưới nhau vào năm 2018.

Ngày 3-9, chị T. nuôi con nhỏ bị sốt, viêm mũi họng cấp tại Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Quế Sơn, còn anh Thuận đang làm thợ hồ tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Trưa 7-9, anh Thuận liên lạc cho chị T. nói muốn về thăm con nhưng chị T. không đồng ý và muốn anh Thuận tiếp tục ở lại Hội An làm kiếm tiền gửi về nuôi con.

Vì thương nhớ con nên Thuận đón xe về mà không nói trước cho T. biết. Khi đến TTYT huyện Quế Sơn, Thuận thấy con đang nằm ngủ một mình, điện thoại của vợ đang để trên đầu giường ngủ của con mà không thấy vợ đâu. Thuận kiểm tra điện thoại của vợ thì phát hiện có tin nhắn hẹn hò giữa vợ mà một người đàn ông tên H. nhắn tin vào điện thoại của T. rằng đang đợi T. trước cổng TTYT huyện Quế Sơn.

Lương Ngọc Thuận (ảnh Công an cung cấp)

Sau đó, Thuận nổi cơn ghen, đập nát điện thoại của T. và đi ra cổng TTYT huyện Quế Sơn tìm gặp H. để nói chuyện. Khi ra đến sân TTYT huyện thì Thuận gặp T. đang đi vào, do bực tức, ghen tuông nên Thuận kéo T. vào tường và dùng tay chân đánh T.

Tiếp đến, Thuận đi ra ngoài cổng tìm mua một con dao, trên đường đi vào lại TTYT huyện này thì Thuận phát hiện H. đang đứng trước cổng. Thuận dùng dao khống chế H. vào trong sân TTYT huyện rồi dùng tay, chân đánh liên tục vào người H. và T.

Thấy sự việc ồn ào nên ông Trần Phước H. (62 tuổi, trú thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn) là bảo vệ của TTYT huyện này đi lại yêu cầu cả ba người ra ngoài giải quyết việc riêng, không được đánh nhau tại đây. Thuận nói lại với ông H. “Con nói chuyện với vợ con xíu con đi liền” thì ông H. quay lưng đi. Thuận tiếp tục dùng chân đạp vào chị T. nên ông H. quay lại dùng tay tát vào mặt của Thuận. Đang bực tức trong người lại bị ông H. tát một cái nên Thuận cầm dao đâm hai nhát vào lưng và sườn của ông H. làm cho ông chết trên đường đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang