Đối tượng có 5 tiền án buôn heroin từ Bắc vào Nam

Chủ Nhật, 17/06/2018 09:40

|

(CAO) Rạng sáng 17-6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Thuật (49 tuổi, ở TP.Thái Nguyên) về trụ sở để tiếp tục điều tra về hành vi mang trên 100 gram heroin từ Thái Nguyên vào Đắk Lắk bán kiếm lời.

Đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 14-6, Thuật cùng với Đỗ Quốc Hùng (cùng ở TP.Thái Nguyên) mua trên 100 gam heroin rồi bắt xe khách vào Đắk Lắk để bán cho một người quen ở xã Cư Né, huyện Krông Búk với giá 240 triệu đồng. Đến 14h chiều ngày hôm qua (16-6) thì cả 2 đến nơi và trong lúc đang bán số ma túy trên thì bị Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Buôn Ma Thuột phát hiện bắt quả tang. Riêng Hùng nhanh chóng tẩu thoát.

Được biết, Thuật từng có 5 tiền án về các tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, cưỡng đoạt tài sản, cướp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có với tổng mức án 17 năm tù giam.

Công an đang làm việc với đối tượng Thuật

Hiện vụ việc đã được Công an TP.Buôn Ma Thuột bàn giao cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra mở rộng và truy bắt đối tượng Hùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang