Đồng Nai: Đột kích quán bar, hàng trăm dân chơi dương tính ma túy

Chủ Nhật, 19/07/2020 16:49  | Minh Thắng

|

(CAO) Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 19-7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ đột kích kiểm tra quán bar - karaoke “Romance” tại xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.

Công an kiểm tra quán bar và karaoke “Romance”

Qua kiểm tra thực tế phía trong quán, lực lượng công an đã phát hiện hơn 260 đối tượng đang vui chơi, nhảy nhót trong tiếng nhạc lớn. Trong đó có nhiều bàn gồm cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy, nhiều đối tượng có biểu hiện phê ma túy. Công an thu giữ hàng chục viên nén, gói ma túy và dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng đang để trên bàn và vứt vương vãi dưới sàn nhà để phi tang.

Công an kiểm tra quán bar và karaoke “Romance”

Cùng thời điểm này, lực lượng công an cũng tiến hành kiểm tra quán karaoke “Romance” bên cạnh (thuộc hệ thống quán bar, karaoke Romance) phát hiện hơn chục đối tượng đang “bay lắc” trong hai phòng hát của quán karaoke này. Tang vật thu giữ gồm nhiều gói ma túy tổng hợp và dụng cụ, bàn đèn để sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an kiểm tra quán bar và karaoke “Romance”

Ngay trong đêm, toàn bộ các đối tượng và tang vật liên quan tại quán bar “Romance” và karaoke “Romance” đã được đưa về trụ sở Công an huyện Trảng Bom để lập danh sách, kiểm tra ma túy và tiến hành sàng lọc đối tượng để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. Qua kiểm nhanh, lực lượng công an phát hiện có gần 100 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Tang vật thu giữ là ma túy.

Theo giới ăn chơi ở Đồng Nai cho biết, quán bar “Romance” được biết đến là tụ điểm ăn chơi khá nổi tiếng của nhiều thanh thiếu niên, mục đích là vào đây để có chỗ sử dụng ma túy. Trước đó quán bar này đã từng bị Công an huyện Trảng Bom lập biên bản xử lý vi phạm vì để khách vào sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai nhiều đối tượng để làm rõ vai trò chủ quán bar về hành vi tổ chức sử dụng ma túy trái phép.

Một số đối tượng dương tính ma túy được mời về trụ sở làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang