Đột kích cơ sở massage cho tiếp viên chiều khách tới bến

Thứ Sáu, 25/03/2016 09:48

|

(CAO) Ập vào cơ sở massage, xoa bóp xông hơi Cửu Long, cơ quan chức năng bắt quả tang hai nữ tiếp viên trong trang phục mát mẻ đang kích dục cho khách.

Sáng nay (25-3), đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý cơ sở massage Cửu Long nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh (P. Bình Trưng Đông, Q.2) về hành vi cho tiếp viên kích dục cho khách.

Mỗi lần kích dục các tiếp viên được trả công từ 300 đến 500 ngàn đồng

Trước đó vào tối ngày 24-3, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM phối hợp với công an Q.2 bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage xông hơi và xoa bóp Cửu Long bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách.

Các nữ tiếp viên không được chủ cơ sở ký hợp đồng lao động

Qua lấy lời khai, các nữ tiếp viên cho biết họ làm việc tại đây sống chủ yếu từ “tiền bo” của khách và không được chủ cơ sở ký hợp đồng lao động. Ngoài công việc massage, các tiếp viên ở đây còn được khuyến khích kích dục và chiều khách tới bến để lấy lòng các “quý ông” ham vui. Mỗi lần kích dục họ nhận được 300.000-500.000 đồng.

Cơ sở massage cho tiếp viên kích dục chiều khách

Kết thúc buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản đối với cơ sở này về các lỗi như không ký kết hợp đồng lao động với nhân viên; không giấy chứng nhận an ninh trật tự; sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương cách kinh doanh...

Bình luận (2)

Muon bai tru te nan mai dam thi phai xu ly va co hinh phat nghiem khac doi voi khach mua dam. Neu không co nguoi mua thi se khong co nguoi ban. Mua va ban trai trai phep hang cam dieu phai bi xu phat nhu vay moi cong bang va thoa dang.

ha hi - Thứ Sáu, 25/03/2016, 20:42 Trả lời | Thích

O Go Vap noi chung toi sinh song, massage nao cung co kich duc nhung chang thay CQ nao kiem tra ca?

Tran hong Phuc - Thứ Sáu, 25/03/2016, 16:41 Trả lời | Thích
Lên đầu trang