Đột kích quán bar cho tiếp viên chuyển giới biểu diễn bikini show

Chủ Nhật, 15/05/2016 06:51

|

(CAO) Đột kích vào một quán bar thu hút nhiều dân chơi tụ tập ở Q. Tân Phú, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên chuyển giới mặc bikini đang uốn éo múa những động tác khiêu dâm phục vụ khách.

Nhiều tiếp viên chuyển giới mặc bikini biểu diễn phục vụ khách - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào rạng sáng ngày 14-5, Kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội TPHCM bất ngờ ập vào quán bar Dimond Club tại địa chỉ 92 – 94 đường Vườn Lài (P. Tân Thành, Q. Tân Phú). Khi lực lượng chức năng đột kích vào kiểm tra, một số nữ nhân viên chuyển giới mặc bikini mát mẻ đang biểu diễn múa những động tác khiêu gợi trên sân khấu. Phía dưới bar, hàng chục khách đang “phê” shisha trong tiếng nhạc vũ trường và không gian đặc quánh mùi khói thuốc.

Phát hiện có đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên chuyển giới trong trang phục bikini nháo nhào bỏ chạy vào nhà vệ sinh trốn. Các thực khách cũng tìm đường tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, do chuẩn bị phương án chốt chặn từ trước nên tất cả đều bị lực lượng chức năng giữ lại để kiểm tra.

Nhiều bình Shisha không rõ nguồn gốc được phát hiện - Ảnh: Tuấn Thành

Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ quán bar này không xuất trình được giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của những bình shisha bán cho khách, Không có giấy phép của cơ quan chức năng cho phép những tiếp viên chuyển giới biểu diễn bikini show…

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt chủ quán bar với các lỗi như kinh doanh hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ, quảng cáo rượu có độ cồn từ 15 độ trở lên, chiếm dụng đường đô thị, phổ biến bảng ghi âm, ghi hình, ca, múa, nhạc, sân khấu có nội dung không được phép phổ biến, hoạt động quá giờ quy định…

Bình luận (0)

Lên đầu trang