Dụ bạn đồng tính vào nghĩa trang rồi khống chế để cướp

Chủ Nhật, 11/06/2017 09:48

|

(CAO) Được người tình đồng tính rủ vào khu vực nghĩa trang để tâm sự, nam thanh niên không chút nghi ngờ đi theo và trở thành "mồi ngon" cho tên cướp.

Sáng 9-6, nguồn tin của báo CATP cho biết công an Q. Bình Tân vừa bắt giữ được đối tượng Liêu Thanh Long (SN 1995, sống lang thang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Nam thanh niên bị người tình đồng tính dụ vào nghĩa trang để cướp - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu, Long và anh Hoàng (SN 1996, quê Long An) quen biết nhau qua mạng. Sau một thời gian nói chuyện, Biết anh Hoàng là dân đồng tính nên Long giả vờ rủ rê nạn nhân vào khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân) để “tâm sự”.

Chiều ngày 7-6, Hoàng điều khiển xe Wave mang BKS 62B1-286… đến chở Long đi tìm bãi đáp mà không mảy may nghi ngờ sắp rơi vào tay tên cướp. Khi đến khu vực nghĩa trang vắng người qua lại, Long xuống xe bất ngờ rút ra một con dao uy hiếp cướp của nạn nhân 200 ngàn đồng và chiếc xe máy tẩu thoát.

Sau khi tên cướp bỏ đi, nạn nhân đến công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, đội hình sự công an Q. Bình Tân vào cuộc điều tra truy xét. Chỉ vài giờ sau, các trinh sát phát hiện Long đang điều khiển chiếc xe vừa cướp được của nạn nhân trên đường nên khống chế bắt gọn.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do sống lang thang không nghề nghiệp lại vướng vào ma túy nên đi cướp để có tiền "phê thuốc".

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Bình luận (0)

Lên đầu trang